Bà Tân Vlog làm nồi gel sát khuẩn 'siêu to khổng lồ' 100 lít tặng người dân

16/03/2020 06:42 GMT+7

Sau khi vướng hàng loạt chỉ trích về việc làm đồ ăn mất vệ sinh, bà Tân Vlog bất ngờ ghi điểm bởi hành động làm gel sát khuẩn 'siêu to khổng lồ' để tặng mọi người xung quanh.

Trên kênh YouTube cá nhân, bà Tân Vlog đăng tải đoạn clip tự làm 100 lít gel sát khuẩn tay “siêu to khổng lồ" để đi phát miễn phí cho người dân. Đồng hành với "hiện tượng mạng" lần này còn có sự hỗ trợ của con gái và một người cháu ở Hà Nội. Thí sinh từng gây sốt ở Thách thức danh hài cho hay: “Thường ngày bà cứ nấu ăn khổng lồ với làm bánh khổng lồ nhưng hôm nay bà không làm nữa. Vì dạo này có dịch Corona nên bà làm clip, làm một nồi gel sát khuẩn siêu to khổng lồ để phòng chống dịch".
Để thực hiện nồi gel “siêu to khổng lồ" này, bà Tân dùng 36 lít cồn được mua ở các hiệu thuốc, 24 hộp nguyên liệu tạo gel và 12 lít nước được đun sôi. Vừa làm, "hiện tượng mạng" hào hứng hướng dẫn cách thực hiện với mọi người và nhận định: “Các cháu ơi, bà làm nồi gel sát khuẩn siêu to khổng lồ này bà thấy dễ lắm, nó còn dễ hơn thường ngày bà nấu nồi thạch rau câu nữa". Sau khi hoàn thành công đoạn chế biến, bà Tân chia gel sát khuẩn thành từng lọ nhỏ để mang ra chợ phát miễn phí cho mọi người. Thậm chí, người phụ nữ này còn tận tình hướng dẫn mọi người cách rửa tay để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh Covid-19.

Bà Tân cho biết việc làm gel sát khuẩn dễ hơn làm thạch rau câu

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip hiện tại đạt gần 1 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng. Sau khi vướng hàng loạt chỉ trích vì thi Thách thức danh hài, làm món ăn mất vệ sinh thì hành động chế biến gel sát khuẩn siêu to khổng lồ của bà Tân Vlog lại được khán giả đồng tình, khen ngợi. Nhiều người cho rằng việc làm của "hiện tượng mạng", đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 đang chuyển biến là điều đáng hoan nghênh. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khuyên bà Tân nên thực hiện các clip tương tự thay vì chỉ tập trung vào việc nấu ăn.

Bà Tân Vlog tận tay phát gel sát khuẩn cho người dân

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Đây là hành động đẹp, ý nghĩa và nhân văn. Mình mong bà sẽ tiếp tục làm thêm nhiều video ý nghĩa để mọi người hưởng ứng trong công tác phòng chống dịch". “Cảm động quá, vì bà Tân giúp đỡ nhiều người. Chúc bà mạnh khỏe và luôn thành công trong công việc làm YouTube nhé", tài khoản khác cho hay. Một cư dân mạng khen ngợi: “Video này thật ý nghĩa bà ạ. Mong bà và mọi người luôn mạnh khỏe trong thời gian chống dịch Covid-19 ạ. Cảm ơn bà và hai cô vì hành động đẹp trong mùa dịch". “Đang trong giai đoạn dịch mà bà Tân cố gắng làm gel rửa tay để giúp chúng ta phòng chống dịch, thật cảm động", một người xem nêu ý kiến. 
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến hoài nghi về chất lượng những chai gel rửa tay mà bà Tân Vlog chế biến. Một tài khoản thắc mắc: “Bà làm vậy kẻo sai công thức rồi người ta rửa tay hư tay người ta. Đây là ý kiến riêng của mình". Đồng thời, một số khán giả góp ý bà Tân Vlog về việc không nên dùng dụng cụ múc thức ăn trong quá trình thực hiện gel rửa tay để đảm bảo vệ sinh an toàn. Trong khi đó, số khác nhắc nhở hiện tượng mạng về việc sử dụng khẩu trang y tế trong quá trình phát gel sát khuẩn cho người dân tại chợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.