Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi tham gia ‘Thách thức danh hài'

22/08/2019 09:55 GMT+7

Hình ảnh bà Tân Vlog dự thi Thách thức danh hài được khán giả quan tâm và nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh việc này.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về chương trình Thách thức danh hài 2019 đang rục rịch lên sóng. Đáng chú ý trong bức ảnh là sự xuất hiện của bà Tân Vlog, người phụ nữ gây sốt với các clip làm món ăn siêu to khổng lồ trên YouTube. Người đăng tải viết: “Bà Tân với con trai tham gia Thách thức danh hài. Không biết được nhiêu triệu nhỉ?”.
Hình ảnh này lập tức gây sốt cộng đồng mạng với hơn 4.200 lượt thích. Trong ảnh, bà Tân diện chiếc áo “huyền thoại" từng được bà sử dụng trong các clip nấu ăn, xuất hiện cùng con con trai. Tuy nhiên, việc người phụ nữ nhỏ bé này tiếp tục tham gia gameshow truyền hình lại gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người mong chờ phần thi của bà, song cũng có khán giả cho rằng nhà sản xuất đang cố tình ăn theo độ nổi tiếng của bà Tân để thu hút sự chú ý cho chương trình.

Trước đó người phụ nữ này từng xuất hiện tại chương trình Người bí ẩn

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Chắc đợt này hai mẹ con ẵm 100 triệu luôn quá”. “Hóng quá, chắc sự giản dị của bà sẽ làm cả trường quay cười thôi". Tuy nhiên, một số ý kiến lên tiếng tranh cãi: “Hình như đây là chương trình mời, hôm trước có xem một clip ghé thăm nhà mời bà Tân tham gia. Lúc ấy anh con trai đã từ chối rồi sao giờ còn tham gia nhỉ? Chắc chỉ mời để câu view thôi".
Một khán giả khác bình luận: “Nói thật là bà Tân sẽ không diễn hài được đâu. Bà làm mấy clip nấu ăn còn hơi nhạt, nhưng nhờ hình thức mới lạ nên được chú ý thôi. Đừng lôi bà vào showbiz có được không". “Thế nào Trấn Thành cũng cười ủng hộ", cư dân mạng phán đoán. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn mang câu chuyện của bà Lê Thị Dần từng đoạt giải thưởng lớn ở Thách thức danh hài để làm ví dụ. Khán giả cho rằng cùng là xuất phát điểm từ người nông dân nghèo được mọi người yêu mến, tuy nhiên chính việc lấn sâu vào showbiz khiến bà Dần không chiếm được cảm tình từ người xem như trước.
Hiện tại, Thách thức danh hài đang tiến hành ghi hình cho mùa mới với sự tham gia của Trường Giang, Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy. Ở mùa trước, gameshow này từng gây chú ý với sự xuất hiện của 5 chú tiểu nhỏ tuổi, liên tục vượt qua các vòng thi để nhận giải thưởng 200 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.