Bà Tân Vlog bật khóc kể về khoảng thời gian khó khăn khi chồng bị ung thư

01/07/2019 11:38 GMT+7

Đằng sau những clip hài hước, bà Tân Vlog từng trải qua khoảng thời gian cơ cực khi chồng mắc bệnh hiểm nghèo. Bà chia sẻ thông tin này trong chương trình Ngôi nhà thế hệ số.

Bà Tân Vlog và con trai tham gia Ngôi nhà thế hệ số phát sóng trên kênh VTV6. Xuất hiện tại chương trình, “hiện tượng YouTube" diện bộ trang phục giản dị chấm bi quen thuộc với đôi dép tổ ong. “Tôi xấu lắm, tôi có trang điểm nhiều nữa thì cũng không đẹp được. Tôi may đến ba chiếc áo chấm bi cùng lúc nên nhiều người tưởng tôi mặc mãi một áo. Chân tôi không đi được giày nên đành chịu vậy".
Trước khi đến với công việc làm Vlog, người phụ nữ nhỏ bé này từng trải qua nhiều nghề khác nhau như phụ hồ, cấy thuê… Bà Tân tiết lộ chính mình là người kêu con trai lập kênh YouTube với mục đích ban đầu là làm để cho vui. Sau thành công của những clip đầu tiên, bà Tân bắt đầu thực hiện nhiều video nấu các món khổng lồ.
Chia sẻ về câu chuyện này, anh Hưng, con trai bà tiết lộ: “Nhóm quay cho tôi khá đông, đằng nào đi quay về mọi người cũng cần ăn uống nên tôi nói mẹ làm nhiều để tôi ăn cùng. Khi được mọi người ủng hộ, tôi và mẹ quyết định đi theo hướng này". Đồng thời, con trai bà Tân cho biết anh khá bất ngờ khi mẹ được khán giả quan tâm và tiết lộ hai mẹ con sẽ thực hiện dự án siêu nhỏ trong thời gian tới.

Bà Tân và con trai xuất hiện trong chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Xem clip của bà Tân, nhiều người thích thú với cách nói chuyện giản dị nhưng hài hước, đặc biệt là khi bà dùng cụm từ “60 nồi bánh chưng" để nói về tuổi của mình. Bà Tân chia sẻ: “Tôi nói thế là để trêu các cháu”. Bên cạnh những chia sẻ hài hước về quá trình thực hiện kênh YouTube cho mình, bà Tân cũng có dịp trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi chồng mắc bệnh hiểm nghèo. Thậm chí, người phụ nữ từng vay tiền, cầm sổ đỏ để có kinh phí trang trải cuộc sống, lo cho con trai ăn học và chữa bệnh cho ông xã.
Bà Tân trải lòng: “Có chồng hoặc con có bố thì cũng đỡ hơn. Ví dụ chồng tôi còn thì ông đi cày, không có thì tôi vất vả hơn. Có đòn gánh gánh thì đỡ, gãy rồi thì lấy đâu ra. Các con nhìn mẹ chỉ biết thương mẹ thôi. Các con bảo tôi là số phận của bố đến đấy, tôi nghĩ vậy nên cố gắng và qua được". Về phía con trai bà Tân, anh nói: “Thời gian khó khăn nhất là lúc bố bị ung thư. Ở Hà Nội cái gì cũng đắt đỏ, nên tôi mang đồ quê lên đưa cho mẹ nấu ăn rồi an ủi nhau”.
Bà Tân cho biết bà luôn tâm sự với các con về nỗi khổ của mình và luôn được con trai động viên hết mình. Đồng thời, điều khiến người phụ nữ này tự hào nhất là khi con nghe lời, ngoan ngoãn đi làm và tiến bộ. “Mọi người trong làng đều biết con trai tôi chịu khó, tôi tự hào về con". Trước những chia sẻ này, con trai bà Tân tiếp lời: “Tôi thấy mẹ giỏi. Cũng nhiều người bảo mẹ tôi bé con thì không làm được gì. Sức khỏe mẹ tôi không có nhưng mẹ tôi làm được tất cả". Chia sẻ của hai mẹ con khiến cả trường quay xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.