Ba tài tử TVB chọn Nha Trang làm điểm du lịch đầu xuân

02/03/2018 18:28 GMT+7

Ba tài tử TVB - Viên Vỹ Hào, Lâm Tử Thiện và Huỳnh Trường Hưng đã chọn bãi biển Nha Trang làm điểm du lịch nhân dịp đầu xuân.

Mới đây, Lâm Tử Thiện đã thông qua trang cá nhân chia sẻ một số hình ảnh của chuyến du lịch Nha Trang cùng hai người bạn thân là Viên Vỹ Hào và Huỳnh Trường Hưng tại hồ bơi của một resort cao cấp ở Nha Trang.
Ngày 3.4 sắp tới sẽ là đám cưới của Lâm Tử Thiện và bạn gái Đổng Bội Hân, giai đoạn này anh đang chuẩn bị cho lễ cưới nhưng vẫn tranh thủ thời gian còn đang nghỉ Tết để “chia tay đời độc thân” của mình với những người bạn thân.
Trả lời phỏng vấn On.cc, Lâm Tử Thiện cho biết, sở dĩ lần này anh chọn Nha Trang du lịch là vì địa điểm này ít có người Hồng Kông, có thể mang đến cho họ cảm giác thoải mái khi không bị chụp lén.
Ngoài du lịch nghỉ dưỡng, Lâm Tử Thiện còn kết hợp ghi hình để làm đoạn video chiếu trong đám cưới của mình vào tháng 4 sắp tới, nên chuyến đi còn có người bạn thân là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tháp tùng.
Lâm Tử Thiện còn cho biết thêm, lịch trình của chuyến du lịch Nha Trang đều do Huỳnh Trường Hưng lên kế hoạch và sắp xếp, bởi anh rất rành về những điểm du lịch cũng như món ăn ngon ở Việt Nam.
Hóa ra, cha mẹ Huỳnh Trường Hưng là Hoa kiều Việt Nam, từ nhỏ anh đã theo gia đình du cư sang Pháp, và anh là người đã giới thiệu du lịch Việt Nam với Lâm Tử Thiện và Viên Vỹ Hào.
Ba tài tử TVB chọn Nha Trang làm điểm du lịch đầu Xuân1
Lâm Tử Thiện cho biết, do chuyến du lịch rất gấp và ngắn ngày nên họ phải tranh thủ đáp chuyến bay đêm để đến Nha Trang Ảnh: Weibo Lâm Tử Thiện
Ba tài tử TVB chọn Nha Trang làm điểm du lịch đầu Xuân2
Huỳnh Trường Hưng xuất thân là quán quân của cuộc thi Mr Hong Kong, là tài tử có cơ bắp và hình thể tiêu chuẩn Ảnh: Weibo Lâm Tử Thiện
Ba tài tử TVB chọn Nha Trang làm điểm du lịch đầu Xuân3
Lâm Tử Thiện và vợ sắp cưới Đổng Bội Hân, nhưng chuyến du lịch này cô đã không tháp tùng Ảnh: Weibo Lâm Tử Thiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.