Ba nhà sản xuất rời khỏi chương trình ‘The Ellen DeGeneres Show’

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
18/08/2020 11:51 GMT+7

Ba nhà sản xuất hàng đầu của The Ellen DeGeneres Show đã rời khỏi chương trình trò chuyện truyền hình nổi tiếng, đại diện nhà phát hành Warner Bros. cho biết hôm 17.8.

Hãng Reuters đưa tin, sau một cuộc điều tra nội bộ các khiếu nại về bắt nạt, phân biệt chủng tộc và ngược đãi nhân viên, một phát ngôn viên của Warner Bros. - nơi sản xuất và phát hành chương trình The Ellen DeGeneres Show, xác nhận ba nhà sản xuất cấp cao đã chia tay với chương trình. Tuy nhiên danh tính ba người này chưa được công bố.
Sự ra đi kéo theo nhiều tuần hỗn loạn ở hậu trường, làm xói mòn thông điệp công khai của chương trình về việc lan tỏa lòng tốt và hạnh phúc. Các báo cáo về một nơi làm việc thù địch, bao gồm những lời chỉ trích rằng Ellen DeGeneres - nữ danh hài Mỹ, MC chính của The Ellen DeGeneres Show là người ác ý. Điều này đã thúc đẩy một chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội kêu gọi cần có sự thay thế Ellen DeGeneres. Tuy nhiên không ít nghệ sĩ nổi tiếng đã công khai ủng hộ nữ diễn viên hài như Katy Perry, Kevin Hart, Alec Baldwin, Ashton Kutcher...

Ellen DeGeneres trong chương trình The Ellen DeGeneres Show

ẢNH: USA TODAY

Ellen DeGeneres (62 tuổi) hôm 17.8 đã nói chuyện với các nhân viên của chương trình. Tờ Variety trích dẫn nhiều nguồn tiết lộ Ellen DeGeneres nói với nhân viên rằng bà “không hoàn hảo” và thật “đau lòng” khi đọc những lời cáo buộc về bầu không khí đầy mâu thuẫn trên trường quay.
Những cáo buộc về một môi trường làm việc thù địch lần đầu tiên được các cựu nhân viên đưa ra trong một bài báo trên BuzzFeed vào tháng 7.2020. Warner Bros. phản hồi bằng cách cho biết đang điều tra và một số thay đổi về nhân sự đang được thực hiện.
Chương trình The Ellen DeGeneres Show và cá nhân Ellen DeGeneres đã đoạt nhiều giải thưởng kể từ khi bắt đầu phát sóng vào năm 2003. Trong số các giải thưởng mà chương trình và MC Ellen DeGeneres nhận được phải kể đến Huân chương tự do của Tổng thống, giải thưởng Mark Twain, giải Emmy và nhiều danh hiệu người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.