Ba nam rapper Hàn Quốc đến Đà Nẵng biểu diễn mừng năm mới

07/12/2017 18:59 GMT+7

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức đại nhạc hội Coco Starlight Fest 2017 , ba nam rapper xứ Hàn là Simon D, Gray và Loco sẽ góp giọng tại sự kiện với những màn trình diễn sôi động.

Sau hàng loạt sao Hàn “đổ bộ” vừa qua, Việt Nam tiếp tục chào đón thêm ba nghệ sĩ đình đám của làng giải trí xứ kim chi là Simon D, Gray và Loco. Cả ba đều là những ca sĩ tài năng của dòng nhạc hip hop Hàn Quốc và nổi tiếng với chất nhạc độc đáo của mình.
Được biết, bộ ba này sẽ là những khách mời đặc biệt trong đêm nhạc hoành tráng tại Cocobay (Đà Nẵng) mang tên Midnight Kiss quy tụ các gương mặt Hàn - Việt quen thuộc. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Coco Starlight Fest 2017 (diễn ra từ 22.12.2017 đến 2.1.2018).
Đợt xuất hiện sắp tới tại Đà Nẵng đánh dấu lần đầu tiên Simon D, Gray và Loco biểu diễn tại Việt Nam. Vì thế, thông tin về chương trình nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan của họ nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung. Hiện chi tiết cụ thể về lịch trình của ba nghệ sĩ ở Việt Nam vẫn đang được giữ kín và sẽ sớm công bố trong thời gian tới.
Bên cạnh những "gà nhà AOMG", đại nhạc hội còn có sự tham gia của Trung Quân Idol, Monstar, Phương Ly,... Khán giả khi đến đây không chỉ thưởng thức không gian âm nhạc mà còn được tận hưởng các hoạt động ngoài trời đặc sắc với các ngôi sao.
Gray là nhà sản xuất dòng nhạc hip hop rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Ra mắt khán giả từ năm 2012 và sở hữu một số lượng kha khá bài hát được giới trẻ đất nước củ sâm mê mẩn, mỗi sản phẩm âm nhạc của anh đều để lại ấn tượng rất riêng. Còn Simon D là thành viên của cặp song ca hip hop Supreme Team. Và Loco cũng nổi tiếng không kém sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Show Me The Money mùa đầu tiên.

tin liên quan

Rộ tin đồn Tiffany (SNSD) hẹn hò rapper GRAY
Các trang tin tức của Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD Tiffany đang hẹn hò với tình mới là GRAY, rapper hơn cô 3 tuổi, Allkpop đưa tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.