'Bà mẹ hai con' Phạm Quỳnh Anh 'đốt mắt' với lưng trần gợi cảm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/06/2018 11:11 GMT+7

Dù đã có hai con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, thậm chí ngày càng mặn mà, gợi cảm hơn.

Trong bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh chọn trang phục khá đơn giản nhưng tôn dáng với váy hai dây, thiết kế xẻ lưng. Cô cũng chọn cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, toát lên nét đằm thắm, quyết rũ. Vẻ gợi cảm, vóc dáng thon gọn của nữ ca sĩ khiến nhiều người xuýt xoa, nhất là khi cô đã là "bà mẹ hai con".
Phạm Quỳnh Anh cho biết cái mà cô có được ở hiện tại chính là những trải nghiệm. Nữ ca sĩ cũng muốn truyền đến thông điệp về một tinh thần lạc quan, tích cực đến những phụ nữ cùng độ tuổi với mình. Cô cho rằng phụ nữ dù ở tuổi nào, làm gì, đã kết hôn hay chưa thì vẫn phải luôn chăm sóc bản thân để luôn được thương yêu và tôn vinh.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Phạm Quỳnh Anh tâm sự, sau nhiều năm lui về hậu trường để chăm lo cho gia đình, cô đang có nhiều kế hoạch cho sự trở lại với âm nhạc. Rất nhiều lần khi có dịp đứng trên sân khấu cùng các đồng nghiệp, cô đã bật khóc vì nhớ nghề. Chính vì thế, thời gian tới nữ ca sĩ ấp ủ khá nhiều dự án. Mới đây nhất, cô ra mắt MV Tất cả sẽ thay em, phát huy sở trường ballad vốn có của mình.
Phạm Quỳnh Anh gợi cảm với thiết kế hở lưng
Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại diện váy hai dây
Nét mộc mạc nhưng quyến rũ của Phạm Quỳnh Anh
Điều mà cô có ở hiện tại là những trải nghiệm trong cuộc sống
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.