Bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh diện bikini, khoe dáng nóng bỏng

28/02/2020 10:23 GMT+7

Ca sĩ Diệp Lâm Anh khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng gợi cảm sau khi sinh con. Nữ người mẫu còn khéo léo khoe vòng eo thon thả khiến nhiều người 'ghen tị'.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi tung loạt ảnh mặc bikini. Người mẫu Vietnam’s Next Top Model liên tục tạo dáng, khoe đường cong nóng bỏng. Ngoài ra, cô còn tinh tế diện thêm kính đen và mũ rộng vành. Đáng chú ý, ngoại hình nuột nà của Diệp Lâm Anh tạo ấn tượng với công chúng khi cô vừa sinh con sau 3 tháng.
Chia sẻ về loạt ảnh, Diệp Lâm Anh tiết lộ: “Hai chị em quằn quại mãi để có mấy tấm hình xinh”. Mặc dù khiêm tốn bày tỏ, nhưng người hâm mộ không khó nhận ra những bức ảnh của cô tạo dáng khá chuyên nghiệp và sành điệu.

Vóc dáng gợi cảm sau sinh của Diệp Lâm Anh

Ảnh: Instagram NV

Sau khi đăng tải, bài viết của nữ nghệ sĩ nhận về sự quan tâm đông đảo của khán giả. Hiện tại, bài đăng đã vượt mốc 17.000 lượt yêu thích trên trang Instagram, cùng hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi về sắc vóc của nữ nghệ sĩ. Đặc biệt, quá trình lấy lại vóc dáng của cô cũng được người hâm mộ quan tâm.
Bình luận dưới bài viết, một người hâm mộ bày tỏ: “Bà mẹ 2 con, lấy lại vóc dáng quá nhanh, đẹp quá cô gái!”. “Chị lấy lại dáng nhanh quá! Đẹp dã man”, một chủ khoản để lại lời khen. Ngoài ra, hàng loạt người dùng cũng góp ý kiến tích cực cho Diệp Lâm Anh: “Quá đẹp. Nhớ chụp nhiều kiểu nữa”, “Không tin chị sinh 2 em bé rồi đấy, ngưỡng mộ quá”…
Diệp Lâm Anh được công chúng biết đến với vai trò vũ công, sau đó là ca sĩ. Tuy nhiên, cô bắt đầu gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model. Ngoài ra, cô còn thử sức làm người dẫn chương trình. Năm 2013, Diệp Lâm Anh cùng Thu Hiền từng gây sốt khi chiến thắng Cuộc đua kỳ thú.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.