Ba huấn luyện viên 'The Face' cúi đầu xin lỗi vì đến trễ gần 2 tiếng

23/05/2017 15:48 GMT+7

Buổi họp báo công bố The Face mùa hai đã diễn ra trễ gần 2 tiếng so với dự định vì bộ ba HLV gồm Lan Khuê , Hoàng Thùy và Minh Tú đến trễ. Trong khi đó, HLV Thái Lan lại đến sớm hơn giờ mời đến 10 phút.

Sáng 23.5, ban tổ chức The Face Vietnam đã có buổi họp báo công bố mùa hai với sự tham gia của ba huấn luyện viên (HLV) mùa này gồm Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú. Đặc biệt, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của "chị đại" Lukkade Metineee, HLV nổi tiếng của The Face Thái Lan. 
Điều đáng nói là trong khi Lukkade Metineee đến sớm hơn 10 phút so với giờ họp báo (thư mời ghi rõ là 9 giờ 30 phút) thì phải gần 2 tiếng sau, ba HLV Việt Nam mới lần lượt xuất hiện. Nhiều phóng viên và khách mời tỏ ra bức xúc vì sự thiếu chuyên nghiệp của các HLV lẫn ban tổ chức. Ngay khi chương trình diễn ra, cả Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú đều phải đồng loạt xin lỗi vì sự chậm trễ của mình.
 
HLV Lukkade Metineee được khen ngợi vì đến sớm hơn cả thời gian được mời và phải ngồi đợi suốt 2 tiếng đồng hồ cho đến khi chương trình bắt đầu
Là người ngồi "ghế nóng" suốt hai mùa, Lan Khuê cho biết sở dĩ cô dến trễ là do phía ban tổ chức báo thời gian có mặt là 10 giờ 30 phút (chênh lệch 1 tiếng so với thư mời gửi đi). Người đẹp cho rằng để xảy ra tình trạng này là do khâu kết nối và sắp xếp thời gian của ban tổ chức gặp vấn đề. Cô cũng xin lỗi những khách mời có mặt và hứa sẽ làm việc lại với ban tổ chức về vấn đề này.
Trong khi đó, Minh Tú là người đến trễ nhất. Cô cúi đầu xin lỗi ngay giữa họp báo bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh đồng thờicho biết do đêm trước, các HLV cùng thí sinh phải ghi hình đến gần 4 giờ sáng mới về. Bản thân Minh Tú bị kiệt sức, phải vào bệnh viện truyền nước biển trước khi đến đây.
Minh Tú cúi đầu xin lỗi vì đến trễ nhất
Sau thành công của mùa đầu tiên với bộ ba Phạm Hương - Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh (đội Hà Hồ), The Face trở lại mùa thứ hai với nhiều lùm xùm xoay quanh chiếc "ghế nóng". Dàn HLV năm nay gồm Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy vẫn còn khiến nhiều khán giả nghi ngại. Tuy nhiên, cả ba HLV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính cho chương trình.
HLV Hoàng Thùy cho biết do cả 3 HLV bằng tuổi nên nhận xét rất thẳng và thật, không có sự kiêng nể. Tuy nhiên, HLV Lan Khuê nhấn mạnh việc "chặt chém" giữa 3 HLV nằm trong chừng mực chứ không phải cứ "thẳng và thật" là được phép vượt qua ngưỡng văn hóa. Tập đầu tiên của The Face sẽ lên sóng vào ngày 11.6 với khách mời đặc biệt là "chị đại" Lukkade.
HLV The Face Thái Lan: 'Tôi đã quen làm việc đúng giờ'
Khi trao đổi về việc phải ngồi chờ gần 2 tiếng trong buổi họp báo The Face Vietnam sáng nay, HLV Lukkade Metineee đặt câu hỏi ngược lại: "Có phải những chương trình ở Việt Nam đều diễn ra trễ như vậy không?".
Lukkade Metineee chia sẻ ở Thái Lan đôi khi cũng xảy ra tình trạng tương tự. Tuy nhiên, là một người chuyên nghiệp trong công việc, cô luôn đến đúng giờ để không ảnh hưởng đến công việc của người khác. 
"Chị đại" của The Face Thái Lan cho biết việc chậm trễ lần này không khiến cô khó chịu nhiều vì bản thân cô cũng hiểu tình hình kẹt xe ở Việt Nam và một điều là chương trình không thể bắt đầu được nếu thiếu đi một trong ba HLV. 
"Tôi làm trong showbiz 26 năm rồi, chỉ bấy nhiêu chờ đợi thì cũng không có gì đáng kể. Chỉ mong chương trình không khiến tôi bị trễ chuyến bay vì trong hôm nay tôi phải bay về Thái Lan", Lukkade Metineee vui vẻ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.