Ba đạo diễn cùng cầm trịch sân khấu Live concert 'Rap Việt All-Star'

20/01/2021 18:00 GMT+7

Không chỉ quy tụ những tên tuổi rap đình đám, những rapper thế hệ mới, sân khấu Live concert Rap Việt All-Star hứa hẹn bùng nổ khi lần đầu quy tụ 3 đạo diễn: Vương Khang - Đức Đỗ - Việt Anh.

Với mong muốn mang đến cho khán giả, đặc biệt là rap fan, một buổi tiệc âm nhạc vừa đã tai vừa mãn nhãn, Live concert Rap Việt All-Star rất chịu chi khi mời đến 3 đạo diễn cùng tham gia dàn dựng cho chương trình. Với thế mạnh riêng cùng kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều chương trình tầm cỡ, đạo diễn Vương Khang, Đức Đỗ và Việt Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một live concert "toàn sao rap" có một không hai tại Việt Nam.

Đạo diễn Đức Đỗ (chỉ tay)

Ảnh: V.C

Đạo diễn Vương Khang cho biết: “Điều quan trọng là chúng tôi phải mang những ý tưởng mới, để tạo được một đêm concert rap Việt ấn tượng nhất”. Với đạo diễn Đức Đỗ, "những chất liệu trong concert này đã được thừa hưởng rất tốt từ beat nhạc của giám đốc âm nhạc Rap Việt - Touliver, nên với vai trò đạo diễn, chúng tôi sẽ cố gắng làm sao để phần dàn dựng mang lại hiệu ứng tốt nhất cho khán giả”.

Đạo diễn Việt Anh

Ảnh: V.C
Là nhân tố mới tham gia vào chương trình, đạo diễn Việt Anh thể hiện sự phấn khích: “Thật ra vì quá yêu thích chương trình Rap Việt nên mình đã xin phép ê kíp sản xuất và 2 anh đạo diễn cùng cho mình tham gia hỗ trợ ... Với concert này, mình muốn được góp sức nhỏ cùng tất cả mọi người cháy hết mình và kỳ vọng tạo nên dấu ấn thú vị trên thị trường âm nhạc đầu năm 2021”.

Những hình ảnh 3D của sân khấu Rap Việt All-Star

Ảnh: V.C

Những hình ảnh đầu tiên về toàn cảnh sân khấu của Live concert Rap Việt All-Star đã được nhà sản xuất liên tục tung ra. Dù chỉ là những hình ảnh mô phỏng 3D sân khấu nhưng cũng khiến các fan phải xuýt xoa. Được biết, để chuẩn bị cho cuộc "đổ bộ" hoành tráng này, ê kíp tham gia thực hiện và biểu diễn gồm hơn 1.000 người. Rap Việt All-Star sẽ có tổng cộng khoảng 50 bản rap được trình diễn. Ngoài những tiết mục nổi bật trong chương trình Rap Việt sẽ được dàn dựng hoàn toàn mới lạ và độc đáo với sự đầu tư hoành tráng, thì đây cũng là nơi ra mắt của những ca khúc mới và những sự kết hợp mới duy nhất cũng như những bản hit hàng đầu trong sự nghiệp của huấn luyện viên, giám khảo được trình diễn.
Live concert Rap Việt All-Star sẽ được tổ chức duy nhất vào ngày 30.1 tại Trung tâm SECC, Q.7, TP.HCM. Chương trình chính diễn ra từ 20 giờ, các hoạt động bên lề sẽ diễn ra từ 15 giờ cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.