Ba bộ phim Hoa ngữ đang quay chưa chiếu nhưng đã sốt

23/09/2019 20:07 GMT+7

Chỉ mới khởi quay, còn chưa chắc ngày ra mắt, nhưng hình ảnh cũng như thông tin những tác phẩm truyền hình Hữu Phỉ, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn, Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung đã xuất hiện với tần số dày đặc.

Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn
Ngay khi mới công bố dự án và dàn sao tham gia, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn đã trở thành tâm điểm sự chú ý bởi quy tụ hai diễn viên đang hot nhất nhì Hoa ngữ là Tiêu Chiến và Dương Tử.
Nếu như nam thần 28 tuổi đang được săn đón nồng nhiệt qua thành công của bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh, thì minh tinh sinh năm 1992 cũng được yêu mến không kém nhờ độ phủ sóng của tác phẩm Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt ái). Do đó, nhất cử nhất động của cặp đôi lúc quay phim luôn là đề tài được khai thác triệt để.

Tác phẩm từng gây chú ý khi ê-kíp làm phim tung poster nhá hàng dù chỉ mới quay được gần 1 tháng

ẢNH: POSTER PHIM

Cộng đồng mạng lẫn người hâm mộ đều tỏ ra bất bình khi Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn bị lộ quá nhiều ảnh và clip

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Khởi quay từ giữa tháng 8 năm nay, nhưng tính đến gần cuối tháng 9, ê-kíp đã không dưới 10 lần lộ hình ảnh lẫn video trên phim trường. Một số fan còn thống kê trung bình 1 tuần, phim bị "lộ" khoảng 2 - 3 lần. Không rõ đây là do cố tình hay vô ý lộ ảnh và clip, tuy nhiên, việc này đã làm người hâm mộ đoán được gần hết tình tiết dù phim chưa phát sóng. Dự kiến sản phẩm kết hợp giữa Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ chiếu vào tháng 11 năm sau.
Hữu Phỉ 
Tương tự như Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn, Hữu Phỉ cũng rơi vào tình trạng "lộ" thông tin hình ảnh do hai diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đang rất nổi tiếng. Ngoài ra, đây không chỉ là bộ phim đánh dấu màn trở lại của người đẹp sinh năm 1987 sau khi lấy chồng sinh con, mà còn là tác phẩm đầu tiên của mỹ nam họ Vương sau cơn sốt Trần tình lệnh.

Cặp đôi chị em Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trên trường quay Hữu Phỉ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thông tin về ngày khai máy (16.9) của Hữu Phỉ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Và trong buổi chiều cùng ngày, hình ảnh chụp lén cả hai trên phim trường được lan truyền rộng rãi. Kết quả là những khoảnh khắc này cùng tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong phim nằm trong top thông tin tìm kiếm tại Trung Quốc đến tận sáng 17.9.
Qua loạt ảnh, trong khi Vương Nhất Bác được đánh giá là khá phù hợp với nguyên tác, thì Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi vẫn trẻ trung dù đã lên chức mẹ. Thậm chí, cư dân mạng còn khẳng định cả hai trông xứng đôi và không hề bị nhận ra cách nhau 10 tuổi. Đặc biệt, có nhiều nguồn tin bật mí Hữu Phỉ quay ở địa điểm có độ cao 3.700 mét so với mực nước biển. Điều kiện trên phim trường khó khăn và khá nguy hiểm đối với các diễn viên.
Ngôi nhà hạnh phúc remake
15 năm sau thành công của Ngôi nhà hạnh phúc bản Hàn, Trung Quốc quyết định remake cùng hai gương mặt trẻ quen thuộc với khán giả: Hứa Ngụy Châu và Dương Siêu Việt. Do Full House được xem là tượng đài của truyền hình xứ kim chi, nên phiên bản mới của Hoa ngữ cũng nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ giai đoạn chuẩn bị đầu tiên.

Dương Siêu Việt (trái) và Hứa Ngụy Châu trong ngày khai máy Ngôi nhà hạnh phúc bản Trung

ẢNH: WEIBO NV

Váy cưới của nữ chính được khen ngợi là đẹp hơn phiên bản của Song Hye Kyo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH WEIBO

Tuy nhiên, nếu như Hứa Ngụy Châu được fan nguyên tác đón nhận, thì chuyện Dương Siêu Việt đảm nhận nhân vật Song Hye Kyo bản Trung khiến khán giả bức xúc. Bởi diễn xuất của nữ ca sĩ kiêm diễn viên vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi.
Giống hai phim trên, Ngôi nhà hạnh phúc nhiều lần bị lộ ảnh hậu trường. Đặc biệt, cảnh đám cưới của đôi diễn viên chính từng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên các phương tiện truyền thông đất nước đông dân nhất hành tinh. Được biết, nhiều khả năng phim sẽ phát sóng vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.