Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí'

03/06/2015 07:53 GMT+7

(iHay) Từng làm MC mùa trước nên kiện tướng dancesport đã có nhiều chia sẻ, góp ý bổ ích với nữ diễn viên.

(iHay) Từng làm MC mùa trước nên kiện tướng dancesport đã có nhiều chia sẻ, góp ý bổ ích với nữ diễn viên trong buổi ghi hình chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí mà cô đảm nhận vai trò MC.

Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí' - ảnh 1Bà bầu Khánh Thi theo dõi phần ghi hình của Chi Pu
Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí' - ảnh 2Nữ diễn viên tạo không khí giao lưu thoải mái cho các thí sinh và phụ huynh
 
Những ngày qua, thông tin Chi Pu nhận lời ​làm ​MC cho chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 ​được nhiều người chú ý bởi đây là lần đầ​u tiên nữ diễn viên Hà thành thử sức với vai trò MC một chương trình truyền hình thực tế.
Trong những buổi ghi hình, Chi Pu có mặt từ rất sớm và tự lái chiếc xế hộp 2 tỉ mà cô tậu vào cuối năm 2014 để đến phim trường. Cô cũng dành thời gian nghiên cứu kỹ kịch bản​ trước khi quay hình.
Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí' - ảnh 3
Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí' - ảnh 4Rạng rỡ trong vai trò MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí
Chi Pu cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi làm MC, lại dẫn một chương trình ​t​ruyền hình thực tế nên ban đầu cũng run lắm. Tuy nhiên,​ sau khi tiếp xúc​, sự dễ thương và hết mình của các bé đã giúp tôi quên hết mọi lo lắng để trò chuyện một cách thoải mái, gần gũi và tự nhiên".
Nữ diễn viên phim Thần tượng cho biết các anh chị tại trường quay đã góp ý rất nhiều để cô dẫn dắt tốt hơn. "Tôi rất biết ơn điều này vì tự hiểu bắt đầu một cái gì mới mẻ cũng cần từng bước một và phải tiếp nhận phản hồi từ người khác. Bản thân tôi cũng tự thấy mình dẫn ổn và biết cách chạm vào cảm xúc của phụ huynh và các bé nên tin rằng càng vào những vòng trong, khán giả sẽ thêm thân quen và yêu quý Chi Pu với vai trò mới mẻ này", Chi Pu chia sẻ.
Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí' - ảnh 5
Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí' - ảnh 6
Bà bầu Khánh Thi thị phạm Chi Pu làm MC 'Bước nhảy Hoàn vũ nhí' - ảnh 7Tranh thủ dò kịch bản trước khi ghi hình
Mặc dù đang mang bầu nhưng Khánh Thi, giám đốc chuyên môn của chương trình, cũng thường xuyên có mặt để theo dõi phần ghi hình của Chi Pu. Từng làm MC mùa trước nên kiện tướng dancesport đã có nhiều chia sẻ, góp ý bổ ích với nữ diễn viên.
​​Hiện tại, ​lịch làm việc của ​Chi Pu gần như kín ​mít. Bên cạnh vai trò MC chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí, cô còn tham gia dự án ​phim Yêu của đạo diễn Việt Max đóng cùng Gil Lê và nhiều dự án khác.

Ngát Ngọc
Ảnh: Tùy Phong

>> Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015
>> Chi Pu bình thản ‘chạm mặt’ Cường Seven và tình mới
>> Chi Pu: Cảm giác mất chó từng ám ảnh nhiều năm liền
>> Chi Pu háo hức ra đón các vũ công nổi tiếng thế giới
>> 'Nàng Mị' Chi Pu nghịch ngợm trong hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.