Bà bầu Katy Perry hành động lạ sau khi ở chung khách sạn với vợ chồng Tom Hanks

13/03/2020 11:32 GMT+7

Sau thời gian hoang mang, lo lắng khi ở cùng khách sạn với vợ chồng Tom Hanks , cặp sao vừa xác nhận bị nhiễm Covid-19, Katy Perry đã ra sân bay để về Mỹ. Cô liên tục dùng gối che chắn, tránh đụng chạm với người lạ.

Theo Daily Mail hôm 13.3, nữ ca sĩ Katy Perry đã nhanh chóng ra sân bay để về Mỹ sau khi hoàn thành lịch trình tại Úc. Giọng ca Dark Horse xuất hiện tại sân bay với trang phục đơn giản: đồ thể thao xám, kính đen, áo hoodie cùng màu được trùm kín đầu và đi giày thể thao thoải mái. Đáng chú ý, thay vì đeo khẩu trang kín mít, bà bầu 35 tuổi cầm theo một chiếc gối lớn và liên tục ôm chặt để che chắn phần thân trên và mặt. Cô thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ từ phía xa và di chuyển thận trọng suốt quá trình lưu lại sân bay với sự giám sát của các nhân viên thân cận. Đặc biệt nữ nghệ sĩ hạn chế tiếp xúc với người lạ.

Nữ ca sĩ dùng chiếc gối lớn để che chắn khi di chuyển ở sân bay

Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Katy Perry đã trải qua thời gian lo lắng trước tình hình phức tạp của dịch bệnh

Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Theo thông tin được một nhiếp ảnh gia giấu tên tiết lộ với trang báo, Katy Perry đã không rời khách sạn nửa bước trong suốt 24 giờ trước đó vì sợ hãi Covid-19. Hôm 12.3, tài tử Tom Hanks thông báo rằng ông cùng bà xã Rita Wilson đang ở Úc và họ được xác định dương tính với Covid-19. Đáng nói, khách sạn mà Katy Perry lưu lại cũng chính là nơi vợ chồng nam diễn viên phim Forrest Gump đặt chân đến vài ngày trước.
Cũng trong ngày 12.3, Katy Perry đã hủy bỏ tất cả các cuộc phỏng vấn báo chí của cô để đề phòng an toàn sau khi có hai nhân viên tại tòa nhà Universal Music ở Woolloomooloo (Úc) được phát hiện phơi nhiễm với virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2). Dù được cho là đã ở trong phòng khách sạn suốt ngày thứ 5 song trên trang cá nhân, Katy Perry vẫn đăng tải hình ảnh chụp bên ngoài nhà hát Opera Sydney (nhà hát Con Sò) với dòng chú thích: “rn (right now) in Sydney” (tạm dịch: ngay bây giờ, tại Sydney). Tuy nhiên, hiện chưa xác định được hình ảnh này có phải do nữ ca sĩ chụp hay không.

Trước đó, ngôi sao người Mỹ đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động ở Úc

Ảnh: Instagram NV

Được biết, sau khi thực hiện buổi biểu diễn ở Bright, Victoria (Úc) vào hôm 11.3 Katy Perry đã bay tới Sydney. Chương trình nhằm tán dương, tri ân những nhân viên cứu hỏa tình nguyện đã chiến đấu với các trận cháy rừng trong những tháng qua tại xứ chuột túi. Trong buổi hòa nhạc này, giọng ca 8X còn được người hâm mộ tặng một cuộn giấy vệ sinh - mặt hàng đang tạo nên cơn sốt ở Úc thậm chí khiến hai phụ nữ phải hầu tòa vì tranh giành nhau mua một cuộn giấy. Trước buổi biểu diễn này, Katy Perry cũng xuất hiện trong một vài chương tình TV và phát thanh.
Tài tử Orlando Bloom cũng sớm trở về Mỹ đoàn tụ với Katy Perry. Nam diễn viên vừa tuyên bố hôm 12.3 rằng việc sản xuất phần 2 của Carnival Row do anh đóng chính đã bị hủy vì dịch Covid-19. Trên Instagram, nam diễn viên đã đăng một video được quay từ trường quay ở Prague (Cộng hòa Czech) và nói rằng tại đây nhà sản xuất đã ngừng các hoạt động làm phim để các diễn viên và thành viên trong đoàn phim có thể trở về Mỹ trước khi lệnh cấm đi lại từ châu Âu do Tổng thống Donald Trump ban hành có hiệu lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.