Bà bầu Hồng Vân hủy show vì danh hài Anh Vũ

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
10/04/2018 13:22 GMT+7

Bà bầu Hồng Vân của sân khấu kịch Super Bowl tối 6.4 công bố hoãn diễn vở Oan hồn truyện vì thiếu danh hài trụ cột Anh Vũ, hiện đổ bệnh.

Sự tung hứng của NSND Hồng Vân, sự xuất hiện hài hước của Anh Vũ, đặc biệt là qua phong cách “chơi chữ” rất riêng của anh như chắp thêm cánh để vở diễn càng thêm sinh động. Mặc dù nghiêng về thể loại kinh dị, hài hước nhưng Oan hồn truyện vẫn gửi được một thông điệp nhẹ nhàng đến khán giả phía sau những câu chuyện bí ẩn, vì vậy sự “trống vắng” của Anh Vũ sẽ khiến sàn diễn trở nên kém duyên. Đó là lý do khiến bà bầu Hồng Vân quyết định hủy show đêm 6.4.
Gặp Anh Vũ thời gian này chỉ thấy anh cười vì vừa bị... mất giọng
Đồng nghiệp hay tới nhà mời anh đi ăn tẩm bổ cho khuây khỏa
Nghệ sĩ hài Anh Vũ cho biết: “Sáng 6.4, tôi đi quay game show Cao thủ đấu nhạc cùng với các ca sĩ Quỳnh Hoa, Quốc Đại, Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung... Khi về tới nhà, tôi bỗng dưng nằm liệt giường, gượng dậy không nổi do bị sốt cao và viêm họng. Tôi vội nhờ NSND Hồng Vân gửi lời xin lỗi đến quý khán giả và phải hủy suất diễn để tập trung cho việc uống thuốc”.
Hiện nay, dù đã qua được sự cố tắt tiếng nhưng việc nói năng của anh gặp nhiều khó khăn. “Ba đêm nay tôi cứ bị ngủ chập chờn. Vì phải thường xuyên uống thuốc ngủ nên người cứ lâng lâng không kiểm soát được. Thỉnh thoảng lại lên cơn sốt cao nên thấy điện thoại gọi nhưng tôi vẫn không thể trả lời được…”, Anh Vũ kể.
Được biết trước đây Anh Vũ đã từng kết hôn nhưng cuộc hôn nhân đổ vỡ nhanh chóng. Năm 2000, anh phát hiện mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Dù anh đã vượt qua bệnh hiểm nghèo một cách phi thường, nhưng mỗi khi nghe tin anh đổ bệnh, mọi người đều rất lo lắng, cứ sợ bệnh cũ tái phát.
Diễn viên Anh Vũ là một trụ cột của sân khấu kịch Hồng Vân và là đàn em thân thiết lâu năm của "bà bầu"
Cảnh trong vở Oan hồn truyện do Anh Vũ thủ vai
Phía sau sàn diễn Anh Vũ là người sống rất nghĩa tình với bạn bè nên ai cũng thương yêu và quý mến. May mắn cũng nhờ... hay bệnh mà Anh Vũ thường có lộc ăn.
“Nhiều đồng nghiệp yêu quý cứ nghe tin Anh Vũ đau ốm là tìm đến nhà dẫn tôi đi ăn toàn cao lương mỹ vị, tẩm bổ cho khỏe để lấy lại năng lượng phục vụ khán giả. Ngày 9.5 sắp tới, do việc đi biểu diễn ở Mỹ đã lên lịch từ trước nên tôi không thể bỏ dở mà phải cố gắng hết sức tiếp tục... uống thuốc cho mau chóng bình phục. Hy vọng sau khi ổn định, tôi sẽ có nhiều vai diễn hay gửi tới khán giả đang lo lắng cho sức khỏe của tôi để không phụ lòng mọi người”, Anh Vũ cố gắng diễn đạt bằng giọng thều thào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.