'Bà bán chè trăm triệu' của 'Thách thức danh hài' đột ngột qua đời

10/09/2018 19:38 GMT+7

Mới đây, con trai của thí sinh Huỳnh Thị Kim Dung thông báo mẹ mình vừa qua đời. Nhiều người bất ngờ trước sự ra đi của nữ thí sinh U60 từng giành giải thưởng 100 triệu đồng từ gameshow Thách thức danh hài năm 2017 .

Tối 9.9, bà Huỳnh Thị Kim Dung, còn gọi là cô Tư chè hay “bà bán chè trăm triệu” đã bất ngờ qua đời ở tuổi 56 vì tai biến mạch máu não. Trước đó, cựu thí sinh của chương trình Thách thức danh hài mùa 4 vẫn còn đi đám cưới của một người quen.
Tháng 6.2017, nữ thí sinh U60 từng khiến khán giả màn ảnh nhỏ cũng như cả hội trường gameshow tìm kiếm tài năng hài đình đám phải cười nghiêng ngả trước sự duyên dáng, diễn xuất tự nhiên của mình. Không chỉ giành được phần thưởng cao nhất của chương trình mà bà Dung còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự khiêm tốn, lạc quan trong cuộc sống.
Đoạn clip dự thi của “bà chè trăm triệu” thu hút hơn 3 triệu lượt xem và nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Sau khi được nhiều người biết đến, bà Tư chè vẫn trở về với công việc bán chè thường nhật của mình tại huyện Củ chi, TP.HCM. Thi thoảng, người phụ nữ mộc mạc, hài hước cũng có tham gia diễn xuất trong một số tiểu phẩm, MV với vai trò khách mời.
MC Tiến Luật cũng như ê-kíp sản xuất chương trình Thách thức danh hài không giấu được nỗi buồn trước sự ra đi của một thí sinh ấn tượng, đã truyền nhiều cảm hứng lạc quan cho khán giả. Nhiều người đã gửi lời chia buồn với gia đình bà Tư chè thông qua trang cá nhân. Con trai của bà Dung cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, có lòng quan tâm đến mẹ mình suốt thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.