B Ray bị tố sao chép 95% bìa album của Baekhyun (EXO)

15/04/2020 08:56 GMT+7

Hành động đạo nhái của B Ray lần này là giọt nước làm tràn ly khiến cộng đồng yêu Kpop càng thêm chỉ trích sau những phát ngôn gây tranh cãi của nam rapper trong quá khứ nhắm đến các thần tượng Kpop.

Sau thành công của ca khúc Con trai cưng, B Ray tiếp tục cho ra mắt album Loser2Lover bao gồm 7 bài hát cùng MV Do For Love kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào Amee và nhận được sự chú ý của khán giả. Mới đây, nam rapper đã đăng tải hình ảnh được cho là bìa album cùng đường link MV mới trên Fanpage nhưng cộng đồng fan Kpop và các EXO-L (tên người hâm mộ nhóm nhạc EXO) đã nhanh chóng phát hiện ra sự tương đồng giữa sản phẩm của B Ray và ý tưởng thiết kế bìa album City Lights (từng được ra mắt vào giữa năm 2019) của thành viên Baekhyun. Cụ thể, cách tạo dáng với áo khoác hờ hững trên vai, phông nền giấy trắng, các dấu cộng lẫn cách bố trí được cho là giống Baekhyun đến 95%.

So sánh sự giống nhau giữa hai bìa album của B Ray và Baekhyun (EXO)

Ảnh: chụp màn hình

Một số cư dân mạng tinh mắt còn chỉ ra phần mã vạch trong bìa album của B Ray y hệt như "bản gốc" từ Baekhyun. Chính vì thế, nhiều ý kiến cho rằng nam rapper không hề có sáng tạo và chỉ sao chép để cho ra đời bìa album Loser2Lover, vốn là một điều cấm kị đối với người làm nghệ thuật. "Tôi tưởng B Ray ghét Kpop lắm, hóa ra cũng đi copy thành quả của Baekhyun", "Giống đến 95%, chỉ khác mỗi cái mặt thôi", "Đến bao giờ anh mới hết tự cao hả B Ray?", "Rapper nổi tiếng mà cũng vay mượn sao?"... là những bình luận của cư dân mạng. Bởi vì nhận nhiều ý kiến chỉ trích, B Ray đã nhanh chóng gỡ bài đăng và vẫn chưa có động thái phản hồi về sự việc.
Rapper B Ray từng bị cộng đồng yêu thích Kpop chỉ trích và ném đá dữ dội vì liên tục có những phát ngôn "cà khịa" các thần tượng Hàn Quốc, đặc biệt là nhóm nhạc BTS. Từ việc đăng trạng thái trên Facebook với nội dung xúc phạm giới tính: "Từ nay sẽ gọi "mấy anh BTS" là "mấy chị"", B Ray còn công khai dè bỉu fan Kpop là "đám ngu nhất trên cõi đời này". Tuy đã lên tiếng xin lỗi nhưng anh vẫn tiếp tục viết nhiều status châm biếm nhắm đến các idol xứ sở kim chi khiến hình ảnh của B Ray không còn đẹp trong mắt người hâm mộ. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng phải tự hỏi tại sao rapper 26 tuổi này lại đạo nhái trắng trợn thiết kế bìa album của Baekhyun dù thường xuyên tỏ thái độ không thích Kpop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.