B Ray bất ngờ tung album ‘Loser2Lover’ cùng bài hit ‘Do For Love’

19/02/2020 18:00 GMT+7

Rapper B Ray tiếp tục 'chiêu đãi' người hâm mộ khi quyết định 'chơi lớn' phát hành ngay album mới với 7 ca khúc cực hot đang được đăng tải độc quyền trên NhacCuaTui.

Sau loạt bản hit Con trai cưng, Ex’s hate me hay Anh nhà ở đâu thế?, một lần nữa B Ray tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả khi cùng lúc ra mắt MV Do For Love kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào quen thuộc là Amee và tung ngay album mới gồm 7 bài hát: Thua Cuộc, Nào Có Sẽ Trả, Đừng Đổ Lỗi Cho Bọn Trẻ (kết hợp cùng Hoàng Yến Chibi), Do For Love, Con Gái Rượu, Dư Tiền, Finale 3 với giai điệu bắt tai, thể hiện đúng cá tính âm nhạc “cực chất” của B Ray vừa được phát hành trên NhacCuaTui được rất nhiều người hâm mộ yêu thích với hàng trăm ngàn lượt nghe.
Bên cạnh đó, MV Do For Love với ca từ đáng yêu cùng cảnh quay tuyệt đẹp vừa ra mắt cũng nhanh chóng lên top trending với hơn 5 triệu lượt xem trên YouTube.
Như một món quà dành tặng khán giả, việc phát hành album Loser2Lover cùng thời điểm với MV Do For Love cũng là dịp để B Ray đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.