'Avengers: Infinity War' tung trailer mới cho Super Bowl

06/02/2018 09:39 GMT+7

Như mọi năm, giải bóng bầu dục Mỹ Super Bowl luôn là dịp để các bộ phim đình đám nhất tung trailer thỏa lòng người hâm mộ. Siêu phẩm Avengers: Infinity War cũng không ngoại lệ.

Trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War chào sân vào thời điểm cuối tháng 11.2017. Giữa bầu không khí háo hức của mùa giải Super Bowl 2018, hãng Disney lại "thừa thắng xông lên" trình làng trailer ngắn/TV Spot tiếp theo, hé lộ những diễn biến quan trọng.
Đoạn clip lần này vẫn có sự xuất hiện của các siêu anh hùng được yêu thích như Iron Man (Robert Downey Jr.), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Black Widow (Scarlett Johannson), Captain America (Chris Evans)... trên nền nhạc hào hùng, bi tráng. Trên gương mặt ai nấy đều lộ rõ vẻ căng thẳng khi phải cùng sát cánh bên nhau chống lại gã ác nhân Thanos (Josh Brolin) đang âm mưu thao túng hành tinh xanh.
Spider-Man sẽ đứng trong hàng ngũ những người hùng tầm cỡ

Người hâm mộ cũng được "bật mí" thêm về tạo hình mới lạ của Captain America. Sau khi bị gán danh kẻ phản quốc, người hùng cờ sao buộc phải ẩn thân tại quê nhà của Black Panther (Chadwick Boseman). Bộ phục trang đen, cùng phần râu tóc rậm rạp khiến Captain có phần tăm tối, bi thương hơn. Anh cũng đồng thời sở hữu tấm khiên mới, vốn được làm từ vibranium nguyên chất nằm dưới lòng đất xứ Wakanda.
Captain America xuất hiện với diện mạo và vũ khí mới, sát cánh bên Black Panther
Bên cạnh đó, còn một số tình tiết khác đáng chú ý như mối quan hệ giữa Scarlet Witch và Vision, Doctor Strange sử dụng ma thuật phối hợp tác chiến cùng với Iron Man, cũng như toàn thể các chiến binh xứ Wakanda đã dàn quân sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng này. Spider-Man cũng có dịp sánh vai cùng những người hùng tầm cỡ. Riêng Thor (Chris Hemsworth) và Loki (Tom Hiddleston) và nhóm Guardians of the Galaxy dường như vẫn đang mắc kẹt ngoài vũ trụ xa xăm.
Chưa rõ số phận của thần sấm Thor rồi sẽ ra sao
Avengers: Infinity War sẽ là phần phim thứ ba của thương hiệu Avengers thuộc Marvels Studios, đồng thời cũng là phần phim mấu chốt kết thúc giai đoạn ba của vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim quy tụ số lượng người hùng đông đảo có thể lên đến 67 nhân vật, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm công phá phòng vé mùa hè năm nay.
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 27.4.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.