‘Avengers: Infinity War’ sử dụng Doctor Strange ‘giả’ để quay phim

17/01/2017 16:20 GMT+7

Việc Benedict Cumberbatch quá bận rộn với lịch trình quay phim dày đặc đã khiến nhà sản xuất của Avengers: Infinity War phải sử dụng một nam diễn viên khác vào vai Doctor Strange để khởi quay bộ phim sớm.

Theo tờ ScreenCrush, hãng Marvel Studio vừa mới thuê nam diễn viên người Mỹ Aaron Lazar làm người thay thế Benedict Cumberbatch để vào vai phù thủy quyền năng Doctor Strange trong bộ phim Avengers: Infinity War. "Bom tấn" siêu anh hùng được dự kiến sẽ khởi quay trong năm nay và trình chiếu vào năm 2018.
Theo kế hoạch, Aaron Lazar sẽ đảm nhiệm vai diễn này cho tới khi Benedict Cumberbatch có thời gian để ghi hình cho phần 3 của Avengers. Nhà sản xuất cho biết hiện lịch trình của nam diễn viên người Anh vô cùng bận rộn. Trong thời gian này, anh đang tham gia vào một dự án điện ảnh khác là The Current War.
The Current War là tác phẩm nói về cuộc chiến giành thị phần nổi tiếng của hai ông trùm trong ngành điện trong những năm 1880 là Thomas Edison và George Westinghouse. Ngoài Benedict Cumberbatch, phim còn có sự góp mặt của Michael Shannon và Nicholas Hoult.
‘Avengers: Infinity War’ sử dụng Doctor Strange ‘giả’ để quay phim 2
Aaron Lazar, người đóng thế Benedict Cumberbatch là một diễn viên nhạc kịch Ảnh: Chụp màn hình Broadway Pops
Thông tin nam diễn viên 41 tuổi không thể đảm nhiệm trọn vẹn vai Doctor Strange đã khiến nhiều người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng này lo lắng bởi rất có thể nhà sản xuất sẽ hạn chế đất diễn của diễn viên đóng thế, dẫn tới việc vai trò của Doctor Strange sẽ trở nên nhạt nhòa trong Avengers: Infinity War.
Trong nửa cuối năm 2016, Benedict Cumberbatch là một trong những nam diễn viên gây chú ý nhất trên màn ảnh rộng bằng việc gia nhập vũ trụ siêu anh hùng của Marvel với vai thầy phù thủy quyền năng Doctor Strange trong bộ phim cùng tên. Bộ phim mở ra một thế giới mới lạ của những bậc thầy pháp thuật, khác biệt hoàn toàn so với những nhân vật sử dụng vũ khí tối tân khác như Captain America, Iron Man đã quá nổi tiếng xưa nay.
Doctor Strange thu về 658,5 triệu USD toàn cầu và được đánh giá là một trong những bộ phim có hiệu ứng kỹ xảo hay nhất năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.