'Avengers: Đế chế Ultron' công chiếu tại Việt Nam sớm hơn 1 tuần

25/02/2015 19:51 GMT+7

(TNO) Bộ phim được nhiều người mong đợi - Avengers: Age of Ultron (tựa tiếng Việt là Avengers: Đế chế Ultron ) sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30.4 - 1.5, sớm hơn 1 tuần so với lịch khởi chiếu tại Mỹ.

(TNO) Bộ phim được nhiều người mong đợi - Avengers: Age of Ultron (tựa tiếng Việt là Avengers: Đế chế Ultron) sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30.4 - 1.5, sớm hơn 1 tuần so với lịch khởi chiếu tại Mỹ.

Hình ảnh mới nhất trong Avengers: Age of Ultron - Ảnh: CGV cung cấp
Avengers là một trong những phim về đề tài siêu anh hùng của hãng Marvel, có sức lôi cuốn đặc biệt với khán giả. Trong một sự kiện đặc biệt diễn ra tại nhà hát El Capital ở Hollywood hồi tháng 10.2014, Marvel đã làm nức lòng người hâm mộ với việc công bố danh sách một loạt các bộ phim của hãng sẽ ra mắt từ nay cho đến năm 2019. Trong đó, mọi sự chú ý đổ dồn vào Avengers: Đế chế Ultron.
 
Trong phim, khán giả sẽ gặp lại những thành viên siêu hạng đã được tập hợp lại bởi S.H.I.E.L.D để làm nhiệm vụ bảo vệ thế giới đồng thời hé lộ nhiều bí ẩn từ quá khứ của biệt đội siêu anh hùng cũng như giới thiệu những gương mặt mới, trong đó có Vision - ác nhân chính của phần phim này với nhiều năng lực siêu nhiên. Theo thông tin từ nhà sản xuất, người vào vai Vision sẽ là nam diễn viên Paul Bettany.
Theo nhà phát hành CGV, Avengers: Age of Ultron sẽ được ra mắt tại Việt Nam từ ngày 24.4, nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30.4 - 1.5, sớm hơn 1 tuần so với lịch khởi chiếu tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.