Âu Dương Chấn Hoa và bạn diễn thoát chết trong tai nạn hy hữu

03/02/2016 12:27 GMT+7

Ngôi sao gạo cội của TVB và bạn diễn là Hoa hậu Hồng Kông 2012 Trương Danh Nhã đã may mắn thoát chết khi một chiếc búa bất ngờ rơi ngay vào chiếc xe mà hai diễn viên đang ngồi, Jaynestars đưa tin.

Ngôi sao gạo cội của TVB và bạn diễn là Hoa hậu Hồng Kông 2012 Trương Danh Nhã đã may mắn thoát chết khi một chiếc búa bất ngờ rơi ngay vào chiếc xe mà hai diễn viên đang ngồi, Jaynestars đưa tin.

Chiếc búa rơi vào băng ghế sau của chiếc xe mà Âu Dương Chấn Hoa và Trương Danh Nhã đang ngồi - Ảnh: Chụp màn hình JaynestarsChiếc búa rơi vào băng ghế sau của chiếc xe mà Âu Dương Chấn Hoa và Trương Danh Nhã đang ngồi - Ảnh: Chụp màn hình Jaynestars
Được biết, chiếc búa này là của công trường xây dựng một tòa nhà gần khu vực mà cả hai diễn viên đang thực hiên một cảnh quay cho phim Nhất ốc lão hữu ký (House of Spirits). Theo thông tin báo chí địa phương đăng tải, nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa ngồi ghế tài xế còn Trương Danh Nhã ngồi ghế bên cạnh, băng ghế phía sau là của một người quay phim.
Hoa hậu Hồng Kông thuật lại sự việc: “Khi tôi đang ngồi thì có một tiếng động lớn phát ra phía sau và hàng loạt mảnh kính nhỏ rơi rớt khắp xe. Lúc đầu, tôi còn tưởng đó là âm thanh do đoàn làm phim tạo hiệu ứng nhưng hóa ra lại là tiếng của kính vỡ. Tôi đã hét lên vì quá sợ hãi”.
Chiếc búa rơi đúng vào băng ghế của người quay phim nhưng rất may không trúng vào anh này nên không có ai bị thương, cả hai diễn viên cũng an toàn. Trên thực tế, khi chiếc búa rơi trúng xe đạo cụ, Âu Dương Chấn Hoa mới chỉ vừa nhấn chân ga. “Nếu như chiếc xe chưa dịch chuyển, có lẽ chiếc búa đã rơi trúng đầu tôi”, người đẹp sợ hãi cho biết.
Sau sự việc, các công nhân trên công trường đã nhanh chóng đến xin lỗi nên đoàn làm phim quyết định không trình báo cảnh sát về sự cố nói trên. Tuy nhiên, hoa hậu đã quyết định đăng tải những hình ảnh về tai nạn lên trang cá nhân để nhắc nhở các đơn vị thi công công trình phải “ý thức về sự an toàn”.
Sự cố trên cũng khiến nam diễn viên 55 tuổi thót tim và cảm thấy may mắn khi thoát chết. Anh mô tả rằng đây là tai nạn “chưa bao giờ gặp trong nghề”.
Trương Danh Nhã là Hoa hậu Hồng Kông 2012 và cũng là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2013. Sau khi lên ngôi tại các cuộc thi sắc đẹp, Trương Danh Nhã lấn sân làng giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên. Trong khi đó, Âu Dương Chấn Hoa là tài tử quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua rất nhiều bộ phim thành công nhất của TVB như Bằng chứng thép, Lực lượng phản ứng hay Bức màn bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.