‘Asia Artist Awards’ gây tranh cãi vì không đề cử Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP

05/09/2019 20:47 GMT+7

Asia Artist Awards 2019 đã công bố danh sách đề cử và ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ fan Việt Nam, bởi sự thiếu vắng của hàng loạt nghệ sĩ đình đám như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Hà Anh Tuấn...

Năm nay, Asia Artist Awards chia bảng ứng cử viên bình chọn thành hai khu vực là Hàn Quốc và Việt Nam. Fan sẽ được bỏ phiếu cho nghệ sĩ mà mình ủng hộ ở ba hạng mục: Ca sĩ - Nhóm nhạc được yêu thích nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Khác với bảng đề cử của Hàn Quốc, danh sách ứng cử viên Việt Nam chỉ bao gồm 20 người ở mỗi hạng mục.
Đặc biệt, mảng Ca sĩ - Nhóm nhạc được yêu thích nhất dành cho nghệ sĩ Việt Nam gây nên bất ngờ lớn bởi sự thiếu vắng của nhiều tên tuổi đình đám như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi
Thay vào đó, 20 giọng ca được ban tổ chức đề cử Ca sĩ - Nhóm nhạc được yêu thích nhất gồm: Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hiền Hồ, Đức Phúc, ISAAC, Min, Uni5, Monsta, Only C, Erik, Lou Hoàng, Gil Lê, Trịnh Thanh Bình, Amee, Thiều Bảo Trâm, Trúc Nhân, Chi Pu, Zero 9, Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng.
Việc thiếu đi những gương mặt quen thuộc của Vbiz khiến cho người hâm mộ bức xúc. Trên trang fanpage ban tổ chức, fan Việt để lại bình luận thắc mắc chương trình về tiêu chí đề cử nghệ sĩ cũng như bày tỏ sự không hài lòng về bảng ứng cử viên này.

Fan Vpop phẫn nộ vì Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn không được đề cử

ẢNH: FBNV

Sơn Tùng M-TP với hit Hãy trao cho anh cũng bị  Asia Artist Awards 2019 "lơ"

ẢNH: FBNV

Một số cư dân mạng chất vấn: “Sao không có Sơn Tùng M-TP trong đề cử hạng mục Ca sĩ - Nhóm nhạc vậy? So với một vài đề cử khác thì Sơn Tùng nổi bật hơn hẳn mà. Năm nay Sơn Tùng M-TP cũng có hoạt động và ra bài hát chứ đâu phải là không có”, “Ghi tiêu chí là có hoạt động ấn tượng nổi bật trong 2019 mà thấy có nhiều người trong đó đâu có hoạt động gì nổi bật đâu. Cực kỳ không hiểu sao được vào đề cử luôn đấy"...
Trước làn sóng giận dữ từ cư dân mạng Việt Nam, Asia Artist Awards 2019 giải đáp: “Về hạng mục đề cử cho Nhóm nhạc - Ca sĩ, Ban tổ chức đã làm việc với Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... nhưng do kế hoạch, dự định riêng nên các ca sĩ này không tham gia hạng mục đề cử. Mong các bạn hãy tôn trọng quyết định cá nhân của các ca sĩ, diễn viên, nhóm nhạc...”. Tuy nhiên, câu trả lời trên không nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.
 

Trấn Thành có trong tay hai phim Tết ăn khách đầu năm vẫn không được xuất hiện trong danh sách đề cử  Nam diễn viên được yêu thích nhất của Asia Artist Awards 2019

ẢNH: FB NV

Bên cạnh giải Ca sĩ - Nhóm nhạc được yêu thích nhất, hai hạng mục còn lại là Nam diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất cũng không được lòng số đông công chúng Việt Nam. Dù vậy, người hâm mộ của các nghệ sĩ trong bảng đề cử vẫn đang tích cực bình chọn cho thần tượng trên trang chủ của Asia Artist Awards 2019.
Dự kiến, Asia Artist Awards 2019 sẽ tổ chức vào ngày 26.11 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). MC chương trình bao gồm Leeteuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seob. Ban tổ chức sự kiện sẽ công bố dàn sao Hàn tham gia trong tháng 9 này. 

Lee Teuk cùng ba nghệ sĩ Hàn khác đảm nhận vai trò dẫn dắt lễ trao giải

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.