‘Asia Artist Awards’ bỏ luôn mục bình chọn dù Jack & K-ICM đang dẫn đầu

07/09/2019 20:51 GMT+7

Bất chấp tình hình bình chọn đang căng thẳng, ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 đột ngột quyết định hủy bỏ hạng mục dành cho các nghệ sĩ Việt. Điều này khiến fan của Jack & K-ICM hụt hẫng bởi cả hai đang dẫn đầu.

Trưa 7.9, trên fanpage ban tổ chức tại Việt Nam, phía Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) bất ngờ tuyên bố đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất sau hàng loạt lùm xùm không đáng có.
Trong bài viết thông báo, ê-kíp chương trình chia sẻ: “Việc mang lễ trao giải AAA 2019 về Việt Nam và mở thêm hạng mục bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất tại lễ trao giải lần này là một nỗ lực rất lớn. Chúng tôi mong muốn tạo thêm sân chơi và giao lưu cho các nghệ sĩ Việt với nghệ sĩ quốc tế và fan hâm mộ có thêm cơ hội thể hiện tình yêu với thần tượng của mình. Tuy nhiên, hiện tại hạng mục bình chọn này đang vấp phải nhiều luồng thông tin trái chiều nằm ngoài dự kiến. AAA Việt Nam quyết định đóng cổng bình chọn Nghệ sĩ Việt Nam được yêu thích nhất AAA 2019. BTC AAA Việt Nam 2019 luôn trân trọng và ghi nhận ý kiến từ phía nghệ sĩ, khán giả và rất mong khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ chương trình”.

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam rút tên khỏi danh sách đề cử trong sáng 7.9

ẢNH: FBNV, CHỤP MÀN HÌNH AAA 2019

Thông tin này khiến dư luận ngỡ ngàng, nhưng phần lớn người hâm mộ lại ủng hộ nhiệt tình. Bởi cách bình chọn vòng 2 có tính phí mà ban tổ chức đưa ra được đánh giá là hoàn toàn không phù hợp. Ngoài ra, việc hàng loạt gương mặt nổi tiếng như Erik, Chi Pu, Min, Đức Phúc, Nhan Phúc Vinh rút lui và dàn sao lớn Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… vắng mặt trong các hạng mục bỏ phiếu cũng phần nào cho thấy sự bất hợp lý của bảng đề cử Asia Artist Awards 2019.
Tuy nhiên, fan của Jack & K-ICM lại không hài lòng khi nghe tin AAA 2019 đột ngột bỏ phần bình chọn, do hai giọng ca này đang dẫn đầu hạng mục Ca sĩ - Nhóm nhạc Việt Nam được yêu thích nhất. Tính đến trưa 7.9, bộ đôi đình đám của Vpop đứng nhất với hơn 100 ngàn lượt bình chọn, bỏ xa vị trí thứ hai là nhóm UNI5 (hơn 50 ngàn). Với cách biệt khá xa như trên thì Jack & K-ICM tràn trề cơ hội đoạt giải.

Fan Jack & K-ICM tiếc nuối khi thần tượng đánh mất cơ hội thắng giải trong tầm tay

ẢNH: FBNV

Được biết, hai chủ nhân hit Bạc phận là ứng cử viên bổ sung vào ngày 6.9 (bình chọn chính thức của AAA 2019 đã bắt đầu từ ngày 5.9). Mặc cho là “người đến sau”, nhưng nhờ lượng fan đông đảo nên Jack & K-ICM đã sớm vươn lên vị trí đầu tiên. Dù vậy, đến cuối cùng, cả hai và fan đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật rằng chiến thắng đã trượt khỏi tay bởi khâu bình chọn đã bị hủy.
Bên cạnh đó, Asia Artist Awards 2019 cho biết cổng bình chọn Pre-Vote Nghệ sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất vẫn tiếp tục diễn ra bình thường.
Dự kiến, Asia Artist Awards 2019 sẽ tổ chức vào ngày 26.11 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). MC chương trình bao gồm Leeteuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, Nancy (Momoland) và Ahn Hyo Seob. Ban tổ chức sự kiện sẽ công bố dàn sao Hàn tham gia trong tháng 9 này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.