Ashton Kutcher chuẩn bị du lịch vũ trụ

20/03/2012 15:59 GMT+7

(TNO) Tài tử 34 tuổi này sẽ trở thành du khách thứ 500 trên chuyến tàu du hành vũ trụ của hãng Virgin Galactic.

(TNO) Tài tử 34 tuổi này sẽ trở thành du khách thứ 500 trên chuyến tàu du hành vũ trụ của hãng Virgin Galactic.

Theo Daily Mail, chi phí tham gia hành trình khám phá vũ trụ của Virgin Galactic lên tới 200.000 USD. Ashton Kutcher đã phải đặt chỗ trước khá lâu, đồng thời phải vượt qua một khóa huấn luyện bay kéo dài 3 ngày.

>> Ashton Kutcher nóng bỏng cùng Ambrosio Alessandra
>> Demi Moore chia tay Ashton Kutcher
>> Ashton Kutcher chinh phục 28 triệu khán giả Mỹ

“Tôi đã gọi cho Ashton để chúc mừng và chào đón anh trở thành hành khách thứ 500 của chúng tôi”, đích thân Tổng giám đốc Virgin Galactic - tỉ phú Richard Branson lên tiếng xác nhận trên trang blog cá nhân.

Mỗi chuyến du hành vũ trụ của Virgin Galactic có thể chở sáu hành khách cùng hai phi công, kéo dài trong khoảng 3,5 giờ. Nhưng hành khách chỉ có khoảng 6 phút để trải nghiệm trạng thái không trọng lượng và ngắm nhìn Trái đất từ bên ngoài vũ trụ.

Cũng theo tỉ phú Richard Branson, không chỉ có Ashton Kutcher, du lịch vũ trụ đang trở thành một xu hướng du lịch mới mẻ nhận được sự quan tâm của rất nhiều ngôi sao Hollywood giàu có và chịu chơi như: Russell Brand, Tom Hanks, Katy Perry, hay cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt.

Hiện tại, Ashton Kutcher vẫn chưa có lời xác nhận chính thức thời điểm bắt đầu chuyến hành trình. Nhưng rất có thể, người bạn đồng hành với tài tử Two and a Half Men này sẽ là “ông hoàng vật lý” Stephen Hawking.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.