Arnold Schwarzenegger tái hợp Thành Long trong 'Viy 2'

03/11/2016 15:45 GMT+7

Hai ngôi sao hành động nổi tiếng thế giới là Arnold Schwarzenegger và Thành Long sẽ cùng tham gia vào bộ phim phiêu lưu viễn tưởng của Nga mang tên Viy 2, theo Variety .

Viy 2 là phần tiếp theo của siêu phẩm Viy 1 từng "hốt bạc" phòng vé hồi năm 2014. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết kinh dị của tác giả người Nga Nikolai Gogol sống ở thế kỷ 19. Tác phẩm thu về hơn 33,2 triệu USD ở xứ sở bạch dương và được phát hành ở khu vực Bắc Mỹ với tên Forbidden Empire và Việt Nam với tên Vùng đất quỷ nơi bị nguyền rủa.
Viy 2 có tựa Journey to China: The Iron Mask Mystery, do Oleg Stepchenko làm đạo diễn và lấy bối cảnh chính tại thế kỷ 18. Tác phẩm sẽ tiếp tục tập trung miêu tả hành trình của nhà thám hiểm người Anh Jonathan Green (Jason Flemyng) - người nhận lệnh từ Peter đại đế đi vẽ bản đồ miền đông của nước Nga. Nhưng lần này, anh sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới khi đến Trung Quốc, đối mặt với nhiều hiểm nguy, khám phá nhiều thứ mới lạ ngoạn mục, gặp gỡ công chúa và bậc thầy võ thuật của đất nước đông dân.
Viy 2 có vốn khoảng 48 triệu USD và trở thành sản phẩm điện ảnh hợp tác Nga - Trung Quốc có vốn đầu tư cao nhất, trong đó các nhà đầu tư đại lục góp 15 triệu USD. Bộ phim được quay ở Trung Quốc, đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau.
Dàn diễn viên của Viy 2 bên cạnh Jason Flemyng (X-Men: First Class) đã đảm nhận vai chính từ phần 1, còn quy tụ Charles Dance, Martin Klebba, Christopher Fairbank, Rutger Hauer và đặc biệt là Arnold Schwarzenegger và Thành Long. Hiện vai diễn của hai tài tử Kẻ hủy diệtGiờ cao điểm trong phim vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.
Đây không phải lần đầu tiên Arnold Schwarzenegger và Thành Long cùng góp mặt trong một bộ phim. Bộ đôi từng đóng chung trong Around the world in 80 days hồi năm 2004 và đáng lẽ sẽ tiếp tục sánh vai trong các tác phẩm Expendables (Biệt đội đánh thuê) phần 2 và 3 nhưng Thành Long bất ngờ từ chối vì lý do cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.