Ariana Grande xin lỗi vì xúc phạm hoa hậu nhí bị sát hại

31/07/2019 10:29 GMT+7

Nữ ca sĩ Thank you, next đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hành động đùa cợt với hình ảnh của hoa hậu nhí JonBenet Ramsey đã chết vào năm 1996.

Sự việc bắt nguồn từ bài đăng trên Instagram một người bạn của Ariana Grande. Người này đăng tải hình ảnh hoa hậu nhí JonBenet Ramsey cùng với chú thích: “Không ai xuất hiện nhiều trên tạp chí nhiều như cô ấy”. Nữ ca sĩ Dangerous woman đã bình luận rằng: “Tôi không thể chờ đợi được bạn hóa trang thành cô ấy trong ngày Halloween”. Đáng nói hơn, bạn của nữ ca sĩ trả lời rằng bản thân rất mong chờ để làm việc đó.
Người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước thái độ đùa cợt của nữ ca sĩ này. Họ cho rằng Ariana Grande đang thiếu tôn trọng đối với một đứa trẻ từng bị sát hại dã man. Mọi người lên án hành động này của nữ ca sĩ: “JonBenet Ramsey bị sát hại khi chỉ mới 6 tuổi. Tôi yêu Ariana Grande nhưng tôi không thể tin rằng cô ấy có thể nói điều đó. Hóa trang thành một người đã chết trong lễ Halloween như thế thật kinh khủng” hay “Cô ấy đang đợi điều gì vậy? Một cô bé chết vì bị siết cổ sao có thể trở thành trò đùa của cô ấy?”.
Hoa hậu nhí JonBenet Ramsey bị sát hại trong chính căn nhà của mình. Ảnh: chụp màn hình

Hoa hậu nhí JonBenet Ramsey bị sát hại trong chính căn nhà của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Ariana Grande đã xóa bình luận khi nhận ra hành động sai trái của bản thân. Đồng thời, nữ ca sĩ này đã lên tiếng xin lỗi trên trang Twitter. Cô viết: “Tôi đã nhanh chóng xóa bình luận đó và tôi nhận ra rằng hành động đó không hề hài hước. Tôi đã không kiểm soát được phát ngôn của bản thân và tôi thành thật xin lỗi”. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng nữ ca sĩ này chỉ ý thức được hành động của bản thân khi nhận thấy sự phản ứng dữ dội từ dư luận và họ tỏ thái độ thất vọng với cách hành xử của giọng ca Bang Bang. Đa số họ cảm thấy nữ ca sĩ không xin lỗi một cách chân thành, trong khi đó, người yêu quý giọng ca Dangerous woman tỏ ra thông cảm với nữ ca sĩ.
Ariana Grande nổi tiếng với các bản hit như Problem, Bang Bang, Thank you next… Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca cao vút và kỹ thuật thanh nhạc vượt trội so với các đồng nghiệp cùng lứa tuổi. Ariana Grande được giới chuyên môn đánh giá cao so với Justin Bieber hay Miley Cyrus. Tuy sở hữu lượng fan khổng lồ trên thế giới nhưng nữ ca sĩ này không ít lần khiến người hâm mộ khó chịu khi liên tục hủy show và chỉ xin lỗi thông qua mạng xã hội.
Hoa hậu nhí JonBenet Ramsey bị sát hại vào tháng 12.1996. Mẹ của JonBenet Ramsey đã báo cảnh sát khi phát hiện con gái mất tích và nhận được tờ giấy đòi tiền chuộc. Sau đó, cha của hoa hậu nhí đã phát hiện cô bé bị giết hại dã man ngay dưới tầng hầm, JonBenet Ramsey có dấu hiệu bị siết cổ và tấn công tình dục. Dù đã trải qua nhiều năm nhưng cảnh sát vẫn chưa tìm được hung thủ. Vụ án này cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim ở Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.