Ariana Grande và Pete Davidson ‘đường ai nấy đi’ sau hơn bốn tháng đính hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/10/2018 10:33 GMT+7

E!News đưa tin sáng 15.10 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ sinh năm 1993 vừa bất ngờ hủy hôn ước với cây hài của show Saturday night live, kết thúc mối quan hệ kéo dài chưa đến nửa năm.

Theo trang tin tức trên, cả hai nghệ sĩ quyết định chấm dứt mọi ràng buộc tình cảm vào cuối tuần trước. Nguyên nhân được đưa ra là do đây không phải là thời điểm thích hợp để chuyện tình của họ tiến triển như kỳ vọng. Thông tin chia tay của cặp đôi mới vừa đính hôn hồi tháng 6.2018 không gây quá nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ bởi cả hai đã quá vội vàng trước những quyết định quan trọng của cuộc đời.
“Tin tức đó không gây sốc cho bất kỳ ai cả, vốn dĩ chuyện đính ước đã diễn ra quá sớm trong khi cả hai người bọn họ đều chưa hiểu rõ về đối phương”, một nguồn tin thân cận với hai nghệ sĩ chia sẻ với E!News.
Ngay sau khi đính hôn, Ariana Grande và PeteDavidson cùng nhau chuyển đến một căn hộ 16 triệu USD ở New York (Mỹ) mà nữ ca sĩ đã mua. Thuở còn bên nhau, cả giọng ca No tears left to cry lẫn diễn viên hài sinh năm 1993 đều không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương, kể cả trên mạng xã hội hay trong những lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, mối quan hệ yêu đương của cặp đôi vấp phải nhiều sự chỉ trích của những người hâm mộ Ariana Grande. Thậm chí, Pete Davidson đã phải khóa Instagram suốt một thời gian dài chỉ vì chịu không được những bình luận đả kích từ phía fan của bạn gái. Thảm đỏ lễ trao giải MTV Video Music Awards 2018 diễn ra cách đây gần hai tháng được xem là sự kiện cuối cùng mà khán giả thấy hai nghệ sĩ trẻ này tình tứ bên nhau.
Cặp đôi kết thúc chuyện tình chớp nhoáng sau gần nửa năm bên nhau. Thông tin này dường như chẳng có gì bất ngờ đối với người hâm mộ (Ảnh: Getty Images
Cặp đôi kết thúc chuyện tình chớp nhoáng sau gần nửa năm bên nhau. Thông tin này dường như chẳng có gì bất ngờ đối với người hâm mộ Ảnh: Getty Images
Đính hôn chỉ sau 12 ngày công khai hẹn hò và nhanh chóng “đường ai nấy đi” khi vừa dọn về ở chung vài tháng, Ariana Grande trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội nước Mỹ trong hôm nay. Nhiều người hâm mộ Việt thậm chí còn đùa rằng giọng ca Side to side hủy hôn nhanh không thua gì cách ngôi sao này hủy show.
Sự đổ vỡ của cặp đôi xuất hiện khoảng một tháng sau khi bạn trai cũ của nữ ca sĩ 25 tuổi là Mac Miller được phát hiện đã tử vong. Đã có không ít nhận định cho rằng chính sự ra đi của nam rapper sinh năm 1992 đã khiến Arian Grande bị ảnh hưởng tâm lý và tác động đến mối quan hệ của nữ ngôi sao với vị hôn phu Pete Davidson. Sự việc 22 người thiệt mạng trong buổi biểu diễn của nữ ca sĩ tại Manchester (Anh) cách đây hơn một năm cũng khiến chủ nhân hit God is a woman chịu nhiều chấn động tâm lý trong thời gian qua.
Trong một tuyên bố được công khai vào ngày 17.9, đại diện của Ariana Grande đã cho biết: “Với những sự việc đã diễn ra trong hơn một năm qua, cô ấy cần thời gian để chữa lành và ổn định tâm lý. Ariana Grande sẽ ở nhà và dành thời gian bên những người thân yêu và sẽ quay lại với âm nhạc khi có thể”. Thời gian này, nữ nghệ sĩ trẻ gần như “im hơi lặng tiếng”.
Trước khi xảy ra tin tức hủy bỏ đính ước ít lâu, Pete Davidson đã xóa tài khoản Instagram cá nhân còn Ariana Grande cũng không đăng ảnh của hôn phu trong nhiều ngày. Hiện hai nhân vật chính vẫn giữ im lặng về sự việc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.