Ariana Grande lại hủy show vì lý do sức khỏe

22/02/2018 11:53 GMT+7

Có vẻ như hai chữ 'hủy show' luôn đeo bám Ariana Grande khi mới đây nữ ca sĩ Side by side lại buộc phải hủy bỏ màn trình diễn của mình tại BRIT Awards 24 giờ trước khi chương trình diễn ra.

Theo BBC, Ariana Grande hủy bỏ chuyến đi đến Anh hôm 21.2 sau khi các bác sĩ cảnh báo "quá ốm để bay". "Cô ấy thậm chí còn không được phép lên máy bay. Cô ấy đã bị bệnh đến thế đấy", nguồn tin tiết lộ trên BBC.
Theo tờ Metro, Ariana Grande đã lên kế hoạch sẽ biểu diễn màn tribute (tưởng niệm) sự kiện khủng bố làm 22 người thiệt mạng ở Manchester tại BRIT Awards năm nay. Dù rất muốn được biểu diễn, song Ariana buộc phải hủy bỏ tiết mục của mình theo lời khuyên của bác sĩ.
Theo báo chí quốc tế, sự việc này tương tự như ở Việt Nam, tuy nhiên rất may mắn là nam ca sĩ Liam Gallagher đã xuất hiện vào phút chót và đồng ý thay Ariana thực hiện màn tribute này. Hiện cả phía BRIT awards và Ariana đều chưa có phát biểu chính thức nào về vụ việc trên.
Vì ốm, Ariana Grande hủy bỏ hoạt động ở BRIT Awards Ảnh: Instagram nhân vật
Báo chí quốc tế nhận định trường hợp này tương tự như tại Việt Nam Ảnh chụp màn hình
Hơn một giờ tham gia chương trình, ca sĩ nhạc rock Liam Gallagher đã "đốt cháy" sân khấu với chuỗi ca khúc của Oasis Live Forever. Những người tham dự tại BRITs, bao gồm cả Ed Sheeran, được nhìn thấy đứng lên và cùng hòa giọng với ca sĩ sinh năm 1972.
"Liam đã cứu vãn được ngày hôm đó bằng cách bước vào phút chót, đó là một sự lựa chọn hoàn hảo", một nguồn tin cho hay.
Về Ariana Grande, kênh Vevo của nữ ca sĩ vừa chính thức chạm mốc 19 triệu lượt theo dõi, đây là kênh của nghệ sĩ nữ được subcribe nhiều thứ 5 trên YouTube, sau Taylor Swift, Rihanna, Katy Perry và Shakira. Trong đó, Việt Nam xếp thứ 22 trong các quốc gia xem video YouTube của Ariana Grande nhiều nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.