Ariana Grande hủy show với lời xin lỗi tương tự như đợt tại Việt Nam

01/05/2018 18:35 GMT+7

Lời xin lỗi cũng như phương thức nhắn gửi đến người hâm mộ của Ariana Grande mới đây có những nét khá tương đồng với lần cô thông báo hủy đêm diễn tại Việt Nam năm ngoái.

Ariana Grande vừa đăng tải trên Story trang Instagram cá nhân thông báo sẽ hủy buổi gặp gỡ và ký tặng fan tại garage dưới tầng hầm khu căn hộ cao cấp của mình tại thành phố New York (Mỹ). Được biết, đây là một phần nằm trong chiến dịch quảng bá single Tears left to cry và cô đã không thể thực hiện được bởi lý do ngoài ý muốn.
Theo chủ nhân hit Problem, cô không được ban quản lý tòa nhà cho phép tổ chức buổi giao lưu cùng fan này. Người đẹp còn tiết lộ: “Tôi từng suýt nữa bị đuổi khỏi căn hộ vì đã làm sự kiện tương tự trong quá khứ”. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tha thiết nhắn đến fan: “Yêu các bạn rất nhiều và mong hãy hiểu cho tôi nhé”, “Những gì xảy ra tối nay đều khiến tôi rất buồn”… Cô khẳng định mọi người phải tuân thủ luật lệ của tòa nhà, quy định an toàn nên không thể tổ chức buổi gặp gỡ và ký tặng fan như dự kiến.
Đáng chú ý, Ariana Grande không thông báo tin tức hủy show trên website chính thức mà lại chọn cách đăng tải qua Story Instargam. Đây là mục sẽ tự động xóa đi sau 24 tiếng đồng hồ. Vì thế, hành động này của giọng ca sinh năm 1993 gây thất vọng cho không ít người hâm mộ.
Bài đăng của Ariana Grande mới đây (bên trái) và lần hủy show ở Việt Nam ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, đây không phải lần đầu Ariana Grande tuyên bố lỡ hẹn với fan trên Story Instagram. Hẳn fan Việt còn nhớ rất rõ ngày 23.8 năm ngoái, khi nữ nghệ sĩ người Mỹ cũng xin lỗi không thể biểu diễn ở ngay “phút 89” lúc chỉ còn vài giờ nữa là concert diễn ra.
So sánh hai bản “tâm thư” của Ariana Grande, cộng đồng người hâm mộ “dở khóc dở cười” vì độ giống nhau về nội dung lẫn phong cách trình bày.
Cách đây không lâu, Ariana Grande cũng buộc phải hủy bỏ tiết mục của mình tại BRIT Awards 2018 24 giờ trước khi chương trình diễn ra theo lời khuyên của bác sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.