Ariana Grande hẹn hò cây hài của 'Saturday Night Live'

22/05/2018 11:51 GMT+7

Theo E!News, nữ ca sĩ đang qua lại với nam diễn viên hài Pete Davidson của chương trình Saturday Night Live nổi tiếng. Nguồn tin từ E!News cho biết quan hệ của cặp đôi chỉ 'mới bắt đầu và diễn ra rất bình thường'.

Hồi giữa tháng 5 này, Ariana Grande và bạn trai Mac Miller bất ngờ tuyên bố chia tay. Một nguồn tin thân cận tiết lộ họ đã chính thức “tan đàn xẻ nghé” sau khi cùng tham gia Coachella vào tháng 4. Người này nói thêm về tình trạng hiện tại của giọng ca sinh năm 1993: “Ariana Grande cứ phải giữ lấy Mac bên cạnh một khoảng thời gian dài và đây không phải là mối quan hệ tốt cho cô ấy. Giờ thì cô ấy đang rất hạnh phúc”.
E!News đưa tin sau khi rời xa người yêu cũ Mac Miller, nữ ca sĩ đang tìm hiểu nam diễn viên hài Pete Davidson.
Kể từ khi gặp gỡ trong một tập Saturday Night Live, Ariana Grande và Pete Davidson nhiều lần trò chuyện với nhau về công việc, cuộc sống
Được biết, Ariana Grande và Pete Davidson quen biết nhau từ năm 2016 khi cô dẫn dắt một tập của chương trình Saturday Night Live. Hiện vẫn không rõ bằng cách nào hay lúc nào mà hai nghệ sĩ trở nên thân thiết rồi quyết định tiến đến việc xây dựng tình cảm. Cả hai vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò với công chúng.
Về phía Pete Davidson, anh cũng mới “đường ai nấy đi” với bạn gái Cazzie David sau gần 2 năm bên nhau. Anh đã nhanh chóng xóa hết hình ảnh của cô này trên Instagram.
Trong khi Ariana Grande dường như đã vượt qua nỗi buồn chia tay và hẹn hò người mới, thì bạn trai cũ Mac Miller lại đang trải qua cuộc sống khó khăn, mất cân bằng. Tuần trước, anh bị bắt giam 8 tiếng vì gây tai nạn trong lúc say rượu. Nghe tin, Ariana Grande đã đăng tải trạng thái trên Twitter như một lời nhắn gửi đến tình cũ: “Xin anh hãy tự chăm sóc bản thân”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.