Ariana Grande đăng ảnh tình cũ Mac Miller sau khi bị 'ném đá'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/09/2018 19:51 GMT+7

Ngày 9.9, nữ ca sĩ Ariana Grande cập nhật trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân kể từ sau cái chết của tình cũ - nam rapper Mac Miller.

Bức ảnh chụp bạn trai cũ mà Ariana Grande vừa đăng tải trên trang cá nhân xuất hiện sau khi giọng ca sinh năm 1993 bị cư dân mạng chỉ trích, đổ lỗi vì cho rằng chính ngôi sao này là nguyên nhân khiến rapper 25 tuổi đột tử hôm 7.9.
Trong bài viết mới nhất, vị hôn thê của cây hài Pete Davidson bày tỏ sự thương tiếc cho người yêu cũ bằng tấm ảnh đen trắng chụp Mac Miller đang hướng mắt về phía người cầm máy. Nhiều người dự đoán đây có thể là hình ảnh mà Ariana Grande chụp lúc cặp đôi còn đang hẹn hò. Để tránh những ý kiến tiêu cực cũng như những bình luận ác ý, giọng ca No tears left to cry không viết thêm bất cứ dòng mô tả nào. Hiện ngôi sao 25 tuổi vẫn tiếp tục khóa mục bình luận trên tài khoản Instagram của mình.
Ariana Grande đăng ảnh thương tiếc bạn trai cũ sau khi bị dân mạng "ném đá"1
Bức ảnh mà nữ ca sĩ sinh năm 1993 vừa đăng tải không có thêm bất kỳ dòng chữ nào. Điều này khiến nhiều anti-fan khó hiểu, bực mình Ảnh: Instagram NV
Bài viết của nữ ca sĩ xuất hiện ngay sau khi người quản lý của Ariana Grande là Scooter Braun đăng một bài tưởng nhớ Mac Miller trên Instagram. “Cậu luôn luôn là một trái tim ấm áp. Cậu sẽ bỏ lỡ nhiều thứ bởi sự ra đi quá sớm này. Tôi thực sự rất tức giận khi phải nói với cậu như thế này: yên nghỉ nhé Mac!”, người này bày tỏ trên trang cá nhân.
Ngày 7.9, Mac Miller qua đời ở tuổi 26 nghi do dùng chất kích thích quá liều. Trước đó, vào tháng 5.2018, nam nghệ sĩ này và Ariana Grande chính thức đường ai nấy đi sau hai năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết chính những hành động huyên náo, nổi loạn trong cuộc sống của Mac Miller là nguyên nhân khiến mối tình của họ đổ vỡ.
Ariana Grande đăng ảnh thương tiếc bạn trai cũ sau khi bị dân mạng "ném đá"3
Mối tình sâu đậm của Ariana Grande và Mac Miller từng nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ của cả hai Ảnh: Getty Images
Sau chia tay, Ariana Grande lập tức công khai tình mới Pete Davidson và nhanh chóng đính hôn. Nhiều người cho rằng cuộc sống hạnh phúc hiện tại của giọng ca Side to side khiến Mac Miller chịu không ít đả kích, ngày càng chìm vào ma túy đến sốc thuốc rồi chết. Sau sự ra đi đột ngột của rapper sinh năm 1992, Ariana Grande liên tục bị chủ nhân của các tài khoản Twitter, Instagram tấn công bằng những lời lẽ cay nghiệt, xúc phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.