Ariana Grande chia tay vẫn là bạn với người yêu cũ

27/07/2016 19:00 GMT+7

E! News xác nhận nữ ca sĩ Ariana Grande và bạn trai vũ công Ricky Alvarez đã chia tay sau một năm hẹn hò.

Nguồn tin của E! News cho biết: “Cô ấy chia tay. Anh ấy không lừa dối hay làm gì có lỗi hết. Chẳng qua họ thấy khó khăn để mối quan hệ tiếp tục thôi. Dù sao họ vẫn là bạn bè”.
So với các cuộc tình khác, vụ đường ai nấy đi giữa Ariana Grande và Ricky Alvarez khá yên lành. Thậm chí, nữ ca sĩ 23 tuổi còn thấy “hạnh phúc” khi trở về cuộc sống độc thân.
Dân mạng phát hiện trước khi công khai chuyện chia tay không bao lâu, Grande tỏ ra vui sướng như kiểu được "giải thoát". Cô viết trên Twitter: “Sống là xõa. Thay đổi thật sự tuyệt vời không tả được”.
Ariana Grande cũng nhanh chóng xóa hết những đăng tải đề cập đến bạn trai cũ của mình trên Instagram.
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò hồi mùa hè năm ngoái và gây chú ý đặc biệt sau khi video liếm trộm bánh donut được phát tán. Trong đoạn clip camera an ninh của tiệm bánh ở California (Mỹ) ghi lại, ngoài hành vi liếm, nhổ nước bọt vào bánh, Ariana Grande và Ricky Alvarez còn tình tứ ôm hôn.
Khoảng hơn một tháng sau đó, bất chấp những chỉ trích của công chúng vì scandal liếm bánh, cuồng ngôn nói ghét người Mỹ, Ariana Grande tuyên bố cô đang “hạnh phúc hơn bao giờ hết” bởi yêu Ricky Alvarez.
Một nguồn tin lúc đó tiết lộ: “Họ cố giữ mối quan hệ riêng tư hết mức có thể… Cả hai thân thiết lắm. Cái cách họ thể hiện khi bên nhau trông rất trìu mến. Ricky thật sự quan tâm đến cô ấy”.
Việc bắt đầu hay kết thúc một mối quan hệ với Ariana Grande có vẻ khá đơn giản. Trước chàng vũ công, Grande cũng từng hơn một lần chia tay trong bình yên với Big Sean vào năm 2015 và Jai Brooks năm 2014.
Chia sẻ chuyện kết thúc một tình yêu hồi năm ngoái, Grande thẳng thắn: “Tôi là người luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất trong mọi chuyện. Nó (chia tay) với tôi chẳng khó khăn gì mấy đâu. Chúng tôi vẫn là bạn bè nên nó bình thường thôi”.
Hiện tại, Ariana Grande đang hạnh phúc bên bạn bè và còn vừa tranh thủ khoe kiểu tóc mới mà cô rất thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.