Ariana Grande bị đổ lỗi gây ra cái chết của bạn trai cũ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/09/2018 19:05 GMT+7

Theo People, sau khi thông tin rapper Mac Miller đột tử vừa được công khai, Ariana Grande bị dân mạng lên án rằng chính nữ ca sĩ là nguyên nhân khiến tình cũ phải chết.

Để tránh bị làm phiền và khiến cơn phẫn nộ của khán giả trở nên căng thẳng hơn, Ariana Grande tiếp tục chọn giải pháp khóa bình luận trên Instagram.
Theo nguồn tin của TMZ hôm 7.9, Mac Miller vừa qua đời vào lúc 23 giờ 45 cùng ngày tại quê nhà ở bang California (Mỹ). Nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ sinh năm 1992 được cho là do dùng chất gây nghiện quá liều. Theo nhiều nguồn tin, rapper 26 tuổi đã lạm dụng ma túy trong suốt khoảng thời gian anh chia tay với giọng ca No tears left to cry.
Đông đảo cư dân mạng vì thế chỉ trích gay gắt rằng chính vị hôn thê của Pete Davidson là nguồn cơn của mọi chuyện bởi sau khi chia tay Mac Miller, nữ nghệ sĩ đã lập tức quen người mới và nhanh chóng đính hôn chỉ sau chưa đầy một tháng hẹn hò. Nhiều người khẳng định cuộc chia tay sau hai năm mặn nồng đã khiến rapper này bị đả kích và tuyệt vọng đến mức phải tìm đến ma túy để giải tỏa.
Cư dân mạng đồng loạt buộc tội cho Ariana Grande trước cái chết của Mac Miller Ảnh: Getty images
Chưa dừng lại ở việc bị tấn công trên Instagram, ngay cả trên Twitter, nhiều người cũng để lại những thông điệp ác ý cho Ariana Grande: “Chính cô đã đẩy anh ấy đến kết cục này. Tôi không thể tin được, cô nên cảm thấy ghê tởm chính bản thân đi. Cô đối xử tệ với anh ấy, quẳng Mac ra khỏi cuộc đời như thể anh ta chẳng là gì của cô cả”. “Tôi không thèm quan tâm người khác gièm pha gì, tôi chỉ cho rằng cô hoàn toàn có lỗi trong việc này”, một cư dân mạng gay gắt. Thậm chí, ngay cả bạn trai mới của chủ nhân hit God is a woman cũng trở thành nạn nhân của những lời cay nghiệt: “Ariana Grande và Pete Davidson, tôi mong hai người hãy bắt đầu cảm thấy suy sụp”.
Mặc dù chưa chính thức đáp trả “cơn bão” chỉ trích trên mạng xã hội nhưng nguồn tin của Entertainment tonight cho biết hiện Ariana Grande đang rất đau buồn và suy sụp trước sự ra đi đột ngột của người yêu cũ. Nguồn tin của trang báo này chỉ ra rằng trên thực tế nữ ca sĩ 25 tuổi vẫn rất quan tâm đến bạn trai, cô từng cố gắng giúp Mac Miller cai nghiện nhưng bất thành.
Giữa làn sóng chỉ trích, nữ ca sĩ lẳng lặng khóa bình luận trên Instagram và không đáp trả gì thêm Ảnh: Getty images
Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao nhạc pop bị cộng đồng mạng chỉ trích sau mỗi lần Mac Miller gặp chuyện. Tháng 5.2018, khi rapper người Mỹ bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn, Ariana Grande lại tiếp tục bị dân mạng trách móc. Sự việc khiến nữ ca sĩ căng thẳng và phẫn nộ đến nỗi cô phải đăng đàn đáp trả: “Tôi không phải một bảo mẫu, một bà mẹ hay một phụ nữ luôn cảm thấy cần phải giám sát, chăm sóc anh ấy. Tôi đã chăm sóc cho Mac, hỗ trợ anh ấy cai nghiện, cầu nguyện cho anh ấy lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và tất nhiên là tôi sẽ vẫn luôn làm thế. Nhưng hành động xúc phạm, đổ lỗi cho phụ nữ trong khi người con trai lại thiếu khả năng giữ tỉnh táo là một vấn đề lớn”.
Ariana Grande và Mac Miller từng có một tình bạn gắn bó do có cùng niềm đam mê và sự đồng điệu trong tư duy âm nhạc. Tháng 9.2016, cặp đôi ca sĩ - rapper chính thức công khai mối quan hệ tình cảm trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay sau khi chia tay hồi tháng 5.2018, Ariana Grande bắt đầu hẹn hò rồi đính hôn với Pete Davidson. Tuy nhiên, chuyện tình mới của giọng ca sinh năm 1993 hầu như không được lòng nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.