'Aquaman' vượt mặt 'Avengers : Infinity War' về kỷ lục đặt vé sớm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/11/2018 15:45 GMT+7

Trước thềm ngày khởi chiếu 21.12, bộ phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh DC do đạo diễn James Wan cầm trịch đã mang lại cho Warner Bros. một cú hích lớn nhờ doanh số bán vé đặt trước tăng mạnh.

Theo Deadline, tại trang Atom Ticket chỉ trong vòng 24 giờ mở bán, bộ phim xoay quanh câu chuyện về đế vương Atlantis do nam diễn viên Jason Momoa thủ vai đã trở thành tác phẩm có số lượng vé đặt trước nhiều nhất từ trước đến nay.
Tuy chưa tiết lộ số liệu cụ thể nhưng trang này cho biết Aquaman đã đánh bại vị trí số một trước đó của Avengers : Infinity War để thành cái tên giữ kỷ lục nói trên. Tại trang bán vé trực tuyến Fandango, tác phẩm đã thu về số lượng đặt hàng cao hơn VenomMission: Impossible-Fallout. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Aquaman: Đế vương Atlantis sẽ chính thức trình làng, thế nhưng theo tiết lộ của đạo diễn James Wan, ê-kíp của phim mới chỉ hoàn thành các công đoạn cuối cùng của tác phẩm vào tháng 11.
Sự tham gia của đạo diễn danh tiếng James Wan (giữa) cộng với dàn diễn viên thực lực, tác phẩm được dự đoán sẽ đem lại thành công không nhỏ Ảnh: Warner Bros
Aquaman là phim siêu anh hùng duy nhất của DC ra mắt trong năm nay. Nhân vật đế vương Atlantis lần đầu xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of justice (2016). Sau đó, siêu anh hùng do tài tử Jason Momoa thủ vai để lại dấu ấn rõ nét hơn qua Justice League (2017). Aquaman tên thật là Arthur Curry, người này là vua của bảy vùng biển, sở hữu khả năng điều khiển thủy triều, giao tiếp với các sinh vật dưới nước và bơi với tốc độ siêu âm.
Việc giành được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ thông qua lượng vé đặt trước được xem như chiến thắng bước đầu cho bộ phim riêng về đế vương Atlantis. Đây cũng là một khởi đầu mới với vũ trụ điện ảnh còn non trẻ của DC trong bối cảnh hãng vừa tạm biệt hai vai diễn Batman, Superman của Ben Affleck và Henry Cavill. Trong năm tới, thương hiệu DC sẽ ra mắt phần hai của Wonder Woman (Gal Gadot thủ vai) và phim riêng về Joker (Joaquin Phoenix thủ vai).
Dù đến tận ngày 21.12 tới, Aquaman: Đế vương Atlantis mới chính thức công chiếu nhưng bộ phim đã nhanh chóng nhận được phản hồi tốt từ giới chuyên môn. Nhiều nhà phê bình dự đoán bộ phim về siêu anh hùng của DC sẽ đem lại thành công không nhỏ cho hãng phim Warner Bros. bởi ngoài dàn diễn viên thực lực và tuyến nhân vật mới lạ, đứng sau phim còn có bàn tay của đạo diễn kỳ cựu James Wan. Trước Aquaman, nhà làm phim gốc Á này từng gây tiếng vang với hàng loạt siêu phẩm: Furious 7, hai phần phim The Conjuring, Insidious… Mới đây nhất, đạo diễn 41 tuổi vừa đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất của phim kinh dị The Nun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.