Apink đứng đầu danh sách tìm kiếm vì thảm họa 'dao kéo' của Namjoo

14/04/2018 09:49 GMT+7

Thành viên Namjoo của nhóm Apink gây shock cộng đồng mạng với chiếc mũi phẫu thuật hỏng, gương mặt khác lạ không ai nhận ra.

Hôm 13.4, nhóm nhạc nữ Apink đã tham dự một sự kiện về kinh tế. Những hình ảnh từ sự kiện này trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khi thành viên Kim Namjoo được nhìn thấy với gương mặt khác lạ. Nhiều bình luận tỏ ra nặng nề khi cho rằng cô là "thảm họa" mới nhất của phẫu thuật thẩm mỹ.
"Cô ấy trông khác hẳn trước đây", "Ngoại hình trông kỳ quá", "Thật đáng tiếc", "Trước đây xinh đẹp hơn"... là những bình luận bên dưới sự kiện. Được biết đây không phải là lần đầu tiên Namjoo bị chỉ trích vì ngoại hình kém xinh so với những thành viên khác. Lời ra tiếng vào khiến nhóm Apink và Namjoo bất ngờ đứng đầu danh sách tìm kiếm tại Hàn Quốc, theo Allkpop ngày 14.4.
Nhan sắc trước và sau khi thẩm mỹ của Namjoo Ảnh: Allkpop
Tại Hàn, phẫu thuật thẩm mỹ dường như không còn là điều quá lạ để người người bàn tán, chỉ trích. Con đường dao kéo tuy mang lại tác dụng nhanh gọn, thần kỳ nhưng nó cũng có những trường hợp trở thành nỗi thất vọng đối với fan, thậm chí còn biến thành thảm họa như ca sĩ Park Bom, diễn viên Tôi là Kim Sam Soon Jung Ryeo Won, "Phạm Băng Băng Hàn Quốc" Hong Soo Ah...
Công ty quản lý của nhóm là Plan A Entertainment từ chối đưa ra lời bình luận. Theo kế hoạch, nhóm sẽ ra mắt single Miracle vào ngày 19.4 và tổ chức buổi fanmeeting Pink Cinema vào ngày 21.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.