Apink 'đốt cháy' sân khấu âm nhạc Việt - Hàn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/12/2018 07:54 GMT+7

Tối 30.11, xuất hiện trên sân khấu nhà hát Hòa Bình, những ca sĩ đình đám xứ kim chi đã chiêu đãi người hâm mộ những màn trình diễn sôi động và thăng hoa nhất.

Apink là tâm điểm của đêm nhạc Việt - Hàn khi đông đảo người hâm mộ của nhóm nhạc này đã sớm có mặt tại sự kiện và chờ đợi hàng giờ để được trực tiếp đón xem thần tượng trình diễn. Là nghệ sĩ tham gia biểu diễn cuối cùng, thế nhưng, nhờ sự cổ vũ nồng nhiệt từ cộng đồng fan, "gà cưng" nhà Plan A Entertainment đã “cháy” hết mình trên sân khấu nhà hát Hòa Bình.
Vừa loáng thoáng xuất hiện trên sân khấu, những cô gái đến từ xứ kim chi đã khiến người hâm mộ không thể ngồi yên (Ảnh: Thanh Tuyền)
Vừa loáng thoáng xuất hiện trên sân khấu, những cô gái đến từ xứ kim chi đã khiến người hâm mộ không thể ngồi yên Ảnh: Thanh Tuyền
Lần thứ hai biểu diễn trước khán giả Việt Nam, nhóm nhạc nữ xứ củ sâm mang đến 3 ca khúc đình đám là: I’m so sick, FiveMr.Chu. Không chỉ hò hét cổ vũ thần tượng hết mình, cộng đồng người hâm mộ của Apink còn nhiệt tình hát theo từng giai điệu quen thuộc và không ngừng hô to tên ca sĩ mình yêu thích.
Từng đến Việt Nam hồi năm 2015, tuy nhiên, trưởng nhóm Chorong cho biết bản thân giọng ca sinh năm 1991 và cả nhóm rất hồi hộp và vui mừng khi lần đầu tiên trình diễn tại TP.HCM. Trước sự nhiệt tình và tinh thần cháy hết mình của fan, Eunji - giọng ca chính của Apink cho biết nhóm sẽ quyết tâm và làm việc chăm chỉ hơn nữa để có thể tổ chức một concert tại Việt Nam. Các thành viên khác cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với khán giả đã có mặt tại nhà hát bằng những câu tiếng Việt khiến người hâm mộ thích thú.
Trước khi biểu diễn trên sân khấu, trưa cùng ngày, 5 nữ thần của nhà Plan A Entertainment đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu các hoạt động xoay quanh đêm nhạc. Vì lịch trình bận rộn, phải đến chiều Eunji mới bay đến TP.HCM và nhanh chóng cùng cả nhóm tổng duyệt trước khi có buổi ký tặng và giao lưu với người hâm mộ.
Trước sự reo hò, cổ vũ hết mình từ fan, sáu giọng ca càng biểu diễn “máu lửa” hơn Ảnh: Thanh Tuyền
Apink tham gia biểu diễn 3 bản hit: I’m so sick, Five Mr.Chu Ảnh: Thanh Tuyền
Dù lịch trình liên tiếp và có thời gian tổng duyệt ngắn ngủi nhưng những phần trình diễn của nhóm vẫn khiến người hâm mộ phấn khích và thăng hoa Ảnh: Thanh Tuyền
“Gà cưng” nhà Plan A Entertaiment hứa hẹn sẽ làm việc chăm chỉ để tổ chức buổi biểu diễn riêng tại Việt Nam Ảnh: Thanh Tuyền
Trước đó, 6 nữ thần đến từ xứ kim chi đã có cuộc gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ. Hàng trăm fan đứng ngoài nhà hát Hòa Bình đã vỡ òa khi thần tượng xuất hiện ngay trước mắt Ảnh: Thanh Tuyền
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.