Ảo thuật gia Nguyễn Phương lập cú đúp giải thưởng thế giới

30/08/2018 11:57 GMT+7

Ảo thuật gia Nguyễn Phương đã vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn do Liên minh Kỷ lục thế giới (World Records Union - Worldkings) trao tặng nhờ tiên phong biểu diễn tương tác 4D.

Ông Andrew Lee, Tổng thư ký Worldkings, đã đích thân sang Việt Nam trao giải thưởng cho Nguyễn Phương. Song song đó, ảo thuật gia Nguyễn Phương còn nhận được bằng tiến sĩ danh dự do Trường đại học Kỷ lục thế giới trao tặng.
Nguyễn Phương và mẹ trong ngày nhận bằng tiến sĩ danh dự
Ảo thuật gia Nguyễn Phương chia sẻ: “Ảo thuật tương tác 4D phải kết hợp vừa công nghệ vừa thực tế đánh thức giác quan như thị giác, khứu giác, xúc giác của con người khi xem tiết mục ảo thuật, làm cho người xem như đang hòa mình vào thiên nhiên thật, tuy giả mà thật, tuy thật mà giả… Tôi rất vui và tự hào về những thành quả mình làm ra. Tôi muốn gỬi niềm vui này đến cho ba, mẹ nhân dịp mùa lễ Vu lan”.
Nguyễn Phương là một ảo thuật gia có bề dày thành tích đáng nể. Năm 2014 anh lọt top 4 Vietnam’s Got Talent, đại diện ảo thuật Việt tham dự Asia’s Got Talent 2015. Một năm sau, anh tổ chức thành công liveshow ảo thuật tại Úc và nhận cúp ảo thuật thế giới Merlin Awards.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.