Áo dài Việt khoe sắc trong vườn hoa anh đào Nhật Bản

08/04/2017 11:02 GMT+7

Những tà áo dài của thí sinh Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 hòa trong khung cảnh lãng mạn của vườn hoa anh đào đang nở rộ làm say đắm lòng người chiêm ngưỡng cảnh sắc tại Aichi, Nhật Bản.

Vừa qua, các thí sinh lọt vào bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á mùa hai đã thực hiện bộ ảnh trong trang phục truyền thống. Bộ ảnh truyền tải thông điệp văn hóa và tình yêu dành cho quê hương, đất nước đồng thời thể hiện sự kết nối, giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia Việt - Nhật.
Bên cạnh việc tôn vinh tài sắc của các nữ doanh nhân Việt ở khu vực châu Á, cuộc thi còn thể hiện tinh thần giao lưu, kết nối văn hóa giữa hai nước. Cũng vì lẽ đó mà concept của bộ ảnh là sự kết hợp giữa hai nét đặc trưng trong văn hóa của hai quốc gia. Dáng vẻ dịu dàng của các người đẹp hòa lẫn với màu sắc thanh tao của hoa anh đào khiến các du khách quốc tế ngắm hoa không khỏi chú ý.
Dưới đây là bộ ảnh trang phục áo dài của các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 diễn ra từ ngày 3 - 11.4 ở Aichi, Nhật Bản:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.