Áo cưới Lee Na Young phỏng theo phong cách hoàng gia

02/06/2015 10:57 GMT+7

(TNO) Trong lễ cưới bí mật diễn ra vào cuối tuần trước, cô dâu Lee Na Young khoác lên mình một bộ váy màu trắng dài chấm gót, có thiết kế tương tự với váy cưới của bà hoàng Monaco Grace Kelly và công nương Anh Kate Middleton.

(TNO) Trong lễ cưới bí mật diễn ra vào cuối tuần trước, cô dâu Lee Na Young khoác lên mình một bộ váy màu trắng dài chấm gót, có thiết kế tương tự với váy cưới của bà hoàng Monaco Grace Kelly và công nương Anh Kate Middleton. 

Lee Na Young, Kate Middleton và Grace Kelly trong ngày cưới - Ảnh chụp màn hình

Ba chiếc váy đều được may từ chất liệu ren sang trọng, ôm sát ở phần thân trên và xòe rộng ở phía dưới. Cả ba cô dâu đều đội khăn voan dài và chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng. 

Điểm khác biệt giữa ba bộ váy này nằm ở phần cổ áo khi Grace Kelly chọn cổ áo "kín cổng cao tường" có hàng nút dài, Kate Middleton thích cổ áo hình chữ V quyến rũ, còn Lee Na Young chọn cho mình kiểu cổ áo bo tròn đơn giản. 

Bà hoàng Monaco Grace Kelly chọn cổ áo "kín cổng cao tường" - Ảnh: AFP
Công nương Anh Kate Middleton thích cổ áo hình chữ V quyến rũ - Ảnh: AFP

Trang Kpop Herald bình luận, chiếc váy cưới theo phong cách hoàng gia của "bà xã" Won Bin hoàn toàn phù hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở vùng Jeongseon (Gangwon, Hàn Quốc), nơi diễn ra lễ cưới hôm 30.5.

Chỉ một ngày sau lễ cưới bí mật của cặp "tiên đồng ngọc nữ" làng giải trí Hàn Won Bin và Lee Na Young, trang Eden 9 đã không làm các fan thất vọng khi chia sẻ một vài hình ảnh trong hôn lễ của họ.

Nhiều trang tin bình luận ảnh cưới của chú rể Won Bin và cô dâu Lee Na Young đẹp không khác gì tranh vẽ và thơ mộng như một câu chuyện cổ tích. 

Chú rể Won Bin và cô dâu Lee Na Young - Ảnh chụp màn hình Kpop Herald 

Hai ngôi sao xứ Hàn Won Bin và Lee Na Young gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2012 khi Lee Na Young đầu quân về cùng công ty của Won Bin. Sau ba năm yêu nhau, họ quyết định kết hôn vào ngày 30.5 vừa qua. Trước đó, cặp đôi dính phải tin đồn "cưới chạy" vì Lee Na Young đã mang thai con của Won Bin.

Kpop Herald dẫn lời công ty đại diện Eden Nine Entertainment cho biết, cặp vợ chồng mới cưới này không có kế hoạch nghỉ tuần trăng mật. Sau đám cưới, họ sẽ về sống tại ngôi nhà mới ở Bangbae Dong, Seoul. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.