Anne Hathaway xóa ảnh chế mỉa mai nhà Kardashian

25/05/2016 11:45 GMT+7

Anne Hathaway đã xóa ảnh chế mỉa mai gia đình Kim Kardashian và giải thích cô không có ý xúc phạm bất kỳ ai.

Ngày 23.5, Anne Hathaway chia sẻ trên trang cá nhân ảnh chế bạn diễn của mình là Helena Bonham Carter. Trong đó, Helena Bonham Carter ăn mặc lôi thôi đang cầm tách café, phía dưới có dòng chữ mang ý nghĩa chỉ trích phong cách nhà Kardashian: “In a world of Kardashians, be Helena Bonham Carter” (tạm dịch: Trong thế giới của nhà Kardashian, hãy là Helena Bonham Carter).
Bức ảnh nhận rất nhiều bình luận của cư dân mạng bao gồm cả ý kiến thích thú đồng tình lẫn những người tỏ không vui khi nữ diễn viên đoạt giải Oscar so sánh gia đình Kardashian và Helena Bonham Carter với hàm ý mỉa mai.
Anne Hathaway vốn không hứng thú với mạng xã hội nên rất ít khi tham gia bình luận, đăng tải trên trang cá nhân và càng tránh xa những tranh cãi. Chính vì thế khi nhận phản ứng tiêu cực, Anne Hathaway chọn cách giải quyết nhanh nhất.
Ngôi sao phim Alice Through the Looking Glass đã nhanh chóng xóa ảnh và đăng tải lên một status khác để xin lỗi. Status viết: “Đăng tải đã được gỡ vì chỉ trích ngoài ý muốn”. Anne Hathaway giải thích thêm: “Không bao giờ tôi mang bất cứ ai ra để chống lại người khác. Đó không phải phong cách của tôi. An lành nhé”.
Bức ảnh chế gây xôn xao mạng xã hội đã bị gỡ (trái) và ảnh Anne Hathaway đăng tải để xin lỗi nhà Kardashians. Ảnh: Instagram

Trong khi đó, Kim Kardashian và Kanye West đang rất hạnh phúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Kim chia sẻ ảnh chụp hai vợ chồng tình cảm kèm theo chú thích: “Kỷ niệm 2 năm hạnh phúc của tình yêu đời em. Anh khiến em rất hạnh phúc. Yêu anh nhiều”.
Ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians còn đăng ảnh cưới của hai người lúc trước và chia sẻ thêm: “Nhẫn sáng lấp lánh vì tình yêu của chúng tôi tại Rome, còn chúng tôi đang kỷ niệm 2 năm ngày cưới ở Ý, đất nước nơi chúng tôi đã kết hôn”.
Kim Kardashian và Kanye West từng bỏ ra 2,8 triệu USD để làm đám cưới lịch sử tại Forte di Belvedere, Florence (Ý). Hôn lễ đẹp như cổ tích có sự tham gia của gia đình hai bên, bạn bè thân thiết và bé North West, con gái rượu của cặp đôi. Sau 2 năm, họ có thêm con trai thứ hai Saint West và dường như càng ngày càng đắm say bên nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.