Anne Hathaway đặt tên vương giả cho quý tử đầu lòng

08/04/2016 11:58 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Nhật ký công chúa Anne Hathaway đã chào đón bé trai khỏe mạnh cùng chồng Adam Shulman tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ). Cả hai đã chia sẻ tin vui với báo chí vào hôm 7.4, theo New York Daily News.

(iHay) Nữ diễn viên Nhật ký công chúa Anne Hathaway đã chào đón bé trai khỏe mạnh cùng chồng Adam Shulman tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ). Cả hai đã chia sẻ tin vui với báo chí vào hôm 7.4, theo MTV.

>> Disney làm tiếp 'Nhật ký công chúa' phần 3

Anne Hathaway đã làm mẹ vào cuối tháng 3 - Ảnh: AFP

Anne Hathaway sinh con từ ngày 24.3 nhưng giữ bí mật với báo giới. Một nguồn tin cho biết trên E!News: “Cậu nhóc rất khỏe mạnh và nhận được sự yêu thương của bạn bè và gia đình ở Los Angeles. Anne và Adam đang ngây ngất trong niềm hạnh phúc làm cha mẹ".

Cặp vợ chồng tiết lộ rằng họ đã chọn một cái tên rất truyền thống đặt cho con trai, và đó là Jonathan Rosebanks Shulman. Theo tờ MTV, cái tên làm liên tưởng đến vị vua nhỏ của vương quốc Genovia, vùng đất tưởng tượng trong phim Nhật ký công chúa. Thực tế Jonathan là một cái tên cổ điển thường được giới hoàng tộc sử dụng, nó có nghĩa gốc là "món quà của Thiên Chúa".
Trong suốt thai kỳ của mình, ngôi sao từng đoạt giải Oscar duy trì lối sống lành mạnh và hoạt động liên tục. Không chỉ tham gia Interstellar, The Intern, Alice Through the Looking Glass, Colossal…, nữ diễn viên còn góp mặt tại các lễ trao giải điện ảnh cùng ông xã.
Anne Hathaway khỏe khoắn khi mang bầu - Ảnh: Instagram
Cô cũng chủ động khoe ảnh bikini trên trang cá nhân với chú thích: “Loại ảnh này rất được người ta quan tâm nên tôi chủ động chia sẻ, ít ra là nó được “kiểm duyệt” thông qua sự đồng ý của tôi (cười)”. Bức ảnh nhận được hơn 400 ngàn lượt yêu thích và chia sẻ của fan hâm mộ.
Ngôi sao Princess Diaries bắt đầu hẹn hò nam diễn viên Adam Shulman vào năm 2008. Dù cùng hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất nhưng người ta chủ yếu biết đến Shulman với tư cách là một nửa của Anne Hathaway. Sau đó, họ tuyên bố đính hôn vào tháng 11.2011.
Nữ diễn viên The Devil Wears Prada kết hôn trên bờ biển California vào tháng 9.2012. Niềm vui như nhân đôi khi cô công bố mang thai vào tháng 11.2015, đúng 7 năm kể từ ngày hẹn hò.
Nguyễn Thủy


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.