'Annabelle 2' tung trailer trở lại đáng sợ hơn phần 1

19/09/2016 08:57 GMT+7

(iHay) Phim kinh dị Annabelle 2 tung trailer chính thức đầu tiên với những chi tiết và âm thanh khiến người xem rợn tóc gáy.

(iHay) Phim kinh dị Annabelle 2 tung trailer chính thức đầu tiên với những chi tiết và âm thanh khiến người xem rợn tóc gáy.

Trailer Annabelle 2 
Annabelle 2 do đạo diễn David F. Sandberg nắm quyền chỉ đạo thay vì đạo diễn John R. Leonetti ở phần 1
Mở đầu trailer dài 1 phút 5 giây là hình ảnh căn nhà tách biệt leo lét ánh đèn giữa khoảng đồng rộng. Theo máy quay, khán giả tiến dần vào bên trong đó, cùng người phụ nữ mở cửa phòng, nhìn thấy một bé gái đang chơi đồ hàng với con búp bê.
Nỗi sợ dâng đầy khi người phụ nữ giơ cây thánh giá về phía bé gái và bắt đầu thấy những rung chuyển bất thường do thế lực tà ác gây nên. Đầu bé gái bỗng dưng bị bẻ một góc 90 độ kèm theo hiệu ứng âm thanh và ánh mắt sợ hãi của người phụ nữ, cũng như chi tiết cô đánh rơi cây thánh giá hé lộ cuộc chiến với Annabelle sẽ còn khó khăn gấp bội so với lần trước. Kết thúc trailer là tiếng hét thất thanh ám ảnh của bé gái đủ dọa khán giả vững tinh thần nhất.
Theo trang IMDb, Annabelle 2 là sự trở lại đáng sợ của búp bê ma ám mà khán giả đã quen mặt ở The Conjuring (2013) Annabelle (2014).
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện nhiều năm sau cái chết bi thảm của cô con gái nhỏ, một người làm búp bê và vợ đón chào một nữ tu và vài bé gái từ một trại trẻ mồ côi đến nhà của họ do trại này bị đóng cửa. Nhưng thật không may, những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra, các vị khách mới nhanh chóng trở thành mục tiêu của búp bê bị ám do người chồng tạo ra, chính là Annabelle.
Annabelle 2 là sự trở lại đáng sợ của búp bê ma ám mà khán giả đã quen mặt ở The Conjuring (2013)  Annabelle (2014)
Annabelle phần đầu phát hành năm 2014, do đạo diễn John R. Leonetti chỉ đạo và James Wan đóng vai trò nhà sản xuất. Phim có kinh phí sản xuất thấp, chỉ 6,5 triệu USD, nhưng thu về 84,2 triệu USD trong nước và 256 triệu USD toàn cầu.
Annabelle (2014) về con búp bê bị ma ám nổi tiếng Annabelle từng được hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren phát hiện ra tại California (Mỹ) hồi năm 1969 thực chất là bộ phim ăn theo The Conjuring (2013). Dù thu về số tiền lớn nhưng Annabelle 1 bị coi là một thất bại trong mắt giới phê bình.
Các nhà làm phim hi vọng Annabelle 2 sẽ vừa thành công về mặt thương mại, vừa nhận đánh giá tích cực từ phía người xem nên đã trao cho đạo diễn David F. Sandberg quyền chỉ đạo, theo kịch bản do Gary Dauberman chấp bút. Phim kinh dị này có sự tham gia của Miranda Otto, Stephanie Sigman, Talitha Bateman, Anthony LaPaglia, Lulu Wilson, Philippa Anne Coulthard, Grace Fulton, Lou Lou Safran, Samara Lee và Tayler Buck.
Annabelle 2 dự kiến ra rạp ngày 19.5.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.