Ánh Tuyết, Đức Tuấn nén đau thương trong tang lễ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

15/04/2016 15:53 GMT+7

(iHay) Cả hai ca sĩ khá xúc động khi chứng kiến lễ tẩm liệm và phát tang của nhạc sĩ Buồn ơi, chào mi trưa 15.4.

(iHay) Dù cố nén đau thương nhưng Ánh Tuyết và Đức Tuấn cũng không kìm được sự xúc động khi chứng kiến lễ tẩm liệm và phát tang của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vào trưa 15.4 tại nhà riêng (quận Phú Nhuận, TP.HCM). 

Đức Tuấn khá xúc động. Anh khóc khi chứng kiến lễ tẩm liệm và phát tang của nhạc sĩ Buồn ơi, chào mi

 Ánh Tuyết buồn bã đến viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 lần cuối cùng
Không chỉ đến viếng, Ánh Tuyết còn lưu lại những dòng viết buồn trong sổ tang: "Có quá nhiều điều để nói. Có quá nhiều điều để nhớ. Có quá nhiều điều để trách, giận, hờn. Rồi cũng có quá nhiều điều chưa giãi bày. Nhưng rồi để làm gì? Anh ra đi là hết! Người ở lại xót xa, nhớ, thương. Và ai sẽ đàn cho em hát những ngày còn lại... Buồn lắm! Giận anh lắm! Nhưng rồi chừ cũng hết. Nhớ lắm những ngày anh em gắn bó, 25 năm không dài nhưng cũng đủ để hiểu về anh. Chừ thì em chỉ biết khóc thôi. Vĩnh biệt anh nhé!".
Ngoài Ánh Tuyết và Đức Tuấn còn có nhiều nghệ sĩ tham dự nghi thức tẩm liệm và phát tang tại tư gia của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 như Hoàng Bách, Bằng Kiều... cùng rất nhiều đồng nghiệp của ông như: nhạc sĩ Lê Quang, Bảo Chấn, Trần Long Ẩn, Tuấn Khanh...
Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện hôm 20.3 với dấu hiệu khó thở và mệt. Ông được chăm sóc ở bệnh viện Đại học Y Dược (TP.HCM) cho đến lúc ra đi vào khoảng 14 giờ 30 chiều 14.4, thọ 77 tuổi.

Vị nhạc sĩ Buồn ơi chào mi từng tâm sự nếu có sức khỏe, ông muốn cùng các đồng nghiệp Vinh Sử, Quốc Dũng gặp lại khán giả Hà Nội trong đêm gala tối 24.4 do con trai Nguyễn Quang làm đạo diễn âm nhạc. Hiện nhạc sĩ Nguyễn Quang đang công tác ở nước ngoài. Túc trực bên ông trong những ngày qua là con trai thứ hai Quang Anh, cũng là một nhạc sĩ. Nhạc sĩ Nguyễn Quang đang trên đường từ Mỹ trở về khi hay tin buồn.
Hoàng Bách chia sẻ cảm xúc trong sổ tang
Bằng Kiều lặng lẽ trong buổi tiễn đưa nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Nhạc sĩ Tuấn Khanh đến tạm biệt cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9


Nhạc sĩ Quang Anh thay anh trai Nguyễn Quang túc trực bên di hài của cha

Gia đình cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nén đau thương trong tang lễ

Hoàng Bách (bìa trái) đến nhìn mặt ông Nguyễn Ánh 9 lần cuối 

Theo di nguyện, hài cốt của Nguyễn Ánh 9 sẽ được hỏa táng và đặt ở nhà thờ

Lễ động quan diễn ra vào lúc 6 giờ sáng 18.4
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.