Anh trai nghẹn ngào nhớ Goo Hara khi lên chức bố

04/03/2020 12:56 GMT+7

''Anh luôn hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh'', anh trai Goo Hara viết.

Cuối năm ngoái, tin tức Goo Hara tự vẫn khiến dư luận Hàn Quốc nói chung và châu Á nói riêng rúng động. Nữ ca sĩ qua đời khi chỉ mới 28 tuổi khiến nhiều người xót xa. Khi còn sinh thời, Goo Hara là thành viên nổi bật nhất nhóm KARA với gương mặt được ví như búp bê. Tuy nhiên, sau khi KARA tan rã vào năm 2016, nữ ca sĩ đã hoạt động một mình và gặp nhiều biến cố. Cô đã vài lần tự tử không thành vì chịu nhiều áp lực, bi kịch trong cuộc sống. Những vụ lùm xùm đến từ công ty quản lý, bạn trai cũ bạo hành, sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió, sự ra đi đột ngột của bạn thân Sulli đã khiến Goo Hara chọn cái chết.
Hôm 3.3, anh trai của cô đã đăng tải hình ảnh gia đình của mình cùng vợ và con gái mới sinh. Bên cạnh đó anh cũng gửi những lời tâm sự nghẹn ngào đến người em gái đã mất của mình: ''Anh luôn hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh. Anh đã cầu nguyện rất nhiều để được nuôi nấng, bù đắp tình cảm mà em không nhận được từ cha mẹ. Hari (biệt danh của Goo Hara) luôn muốn chờ đến ngày gặp đứa cháu đầu tiên. Em thường ca hát và hứa sẽ dành nhiều điều tốt đẹp trên đời cho cháu gái. Em còn muốn tự đưa cháu đi học. Vợ chồng anh đã quyết định đặt tên cho con gái là Harin. Hari của anh hãy luôn dõi theo đứa bé và phù hộ cho cháu luôn mạnh khỏe nhé. Anh xin lỗi và nhớ em gái thật nhiều".
Khi nữ ca sĩ qua đời, anh trai là người luôn túc trực bên linh cữu và lo liệu mọi việc cho đám tang của em gái. Goo Hara lớn lên cùng bà nội và không có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ. Thậm chí, hai bậc sinh thành còn không xuất hiện trong lễ tang của cô. Dư luận bày tỏ sự tức giận khi bố mẹ Goo Hara đã không ở bên con gái suốt những ngày tháng trưởng thành và bỏ mặc cô lẻ loi rồi cuối cùng mắc bệnh trầm cảm nhưng vẫn được thừa hưởng tài sản 10 triệu USD, thậm chí còn có ý định tranh giành công khai.
Vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của nữ thần tượng quá cố, anh trai Goo Hara cũng đăng loạt hình em gái và bày tỏ sự thương nhớ cùng nỗi đau khi mất người thân: ''Năm nào cũng vậy, cứ đúng ngày này, anh đều gửi lời chúc mừng sinh đến em. Đây có lẽ sẽ lần cuối cùng anh làm điều đó. Chúc em ở nơi xa kia sống một cuộc đời vui vẻ, hạnh phúc, không lo âu muộn phiền".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.