Anh trai Minh Béo ra mắt vở diễn mới để trang trải cho sân khấu kịch

09/11/2016 16:36 GMT+7

(iHay) Để có kinh phí trang trải tiền thuê mướn mặt bằng sân khấu kịch, anh Hồng Phước Kiên quyết định ra mắt khán giả vở kịch tâm lý xã hội vào tối 12.11 tại TP.HCM.

(iHay) Phiên xử vào tháng 12 ở Mỹ của Minh Béo đang đến gần. Dù nóng ruột không biết bản án thế nào nhưng để có kinh phí trang trải tiền thuê mướn mặt bằng sân khấu kịch, anh Hồng Phước Kiên vẫn quyết định ra mắt khán giả vở kịch tâm lý xã hội Những linh hồn không chết vào tối 12.11 tại sân khấu Sao Minh Béo, Q.11, TP.HCM.

 Anh trai Minh Béo đang nỗ lực duy trì sân khấu kịch tâm huyết của em trai
Trao đổi với phóng viên iHay.vn, anh ruột Minh Béo cho biết: “Sau khi Minh Béo bị bắt và giam giữ tại Mỹ, sân khấu Sao Minh Béo của gia đình thành lập gặp rất nhiều khó khăn. Một số người không hiểu còn đến gây sự, đòi kiếm chuyện để sân khấu tắt đèn luôn. Cũng may còn nhiều khán giả thương vẫn đến động viên, chia sẻ với gia đình. Anh em nghệ sĩ trong lúc hoạn nạn, khó khăn cũng không đòi hỏi gì, mọi người đều quyết bám trụ gầy dựng lại sân khấu”.
Theo đạo diễn Lê Sang, vở kịch Những linh hồn không chết xoay quanh thân phận của con người trong chiến tranh.
Nóng ruột chờ tới ngày xử án, anh trai Minh Béo vẫn ra mắt vở mới 3Các diễn viên đang tích cực tập luyện trước ngày ra mắt vở kịch mới
Với dàn diễn viên trẻ Đoàn Việt Hùng, Bích Phượng, Linh Hà, Duy Nguyễn, Quốc Trung, Thanh Xuân, Huyền Trúc, Thu Hằng…, vở kịch tâm lý xã hội Những linh hồn không chết đang “nóng” trên sàn tập tại sân khấu Sao Minh Béo. Vở kịch như muốn nhắn nhủ thông điệp “Ác giả ác báo”, mọi việc trên đời đều có giá của nó, gieo nhân nào ắt gặt quả đó.
Nhìn những giọt mồ hôi của các diễn viên yêu nghề tham gia Những linh hồn không chết, đạo diễn Lê Sang và ông Hồng Phước Kiên đang hi vọng đứa con tinh thần mới toanh được ra đời giữa cơn “giông bão” của scandal Minh Béo sẽ vẫn được khán giả yêu thương đón nhận và ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.