'Anh trai' Lee Min Ho hóa con trai tài phiệt, tái xuất màn ảnh nhỏ Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/12/2018 17:25 GMT+7

Sau thành công với vai diễn anh trai Kim Tan (Lee Min Ho thủ vai) trong tác phẩm Những người thừa kế đình đám một thời, nam diễn viên Choi Jin Hyuk tiếp tục tái ngộ khán giả truyền hình Việt qua Ký ức lọ lem .

Vẫn với vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng lối diễn tự nhiên, lôi cuốn, tài tử 36 tuổi hóa thân thành một thiếu gia tài phiệt giàu có vô tình bị mất trí nhớ và vướng vào lưới tình của một nữ ngôi sao hết thời. Ký ức lọ lem (tựa gốc: Devilish Happiness) là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa Choi Jin Hyuk, một nghệ sĩ được biết đến với diễn xuất đa dạng và Song Ha Yoon, nữ diễn viên tiềm năng của màn ảnh xứ kim chi những năm trở lại đây.
Vẫn khai thác kịch bản hoàng tử - lọ lem vốn chẳng còn xa lạ trong những bộ phim Hàn, thế nhưng, màn kết hợp ăn ý của hai diễn viên chính lại đem đến hiệu ứng khá tích cực ẢNH: MBN

Trong phim, hai ngôi sao thể hiện hai hình tượng đối lập nhau. Nếu Choi Jin Hyuk vào vai Gong Ma Sung, một bác sĩ lịch lãm thừa kế tập đoàn danh giá thì Song Ha Yoon lại hóa thân thành nhân vật Joo Gi Bbeum, ngôi sao đã lụi tàn nhưng luôn mạnh mẽ, quyến rũ, lạc quan và tự tin vào chính mình. Để hoàn thành tốt vai diễn, cặp nhân vật chính đã bỏ ra nhiều tâm huyết vào việc nghiên cứu và thấu hiểu về nhân vật của mình.

“Tôi đã dành nhiều thời gian vào việc đọc kịch bản và phân tích nhân vật để miêu tả tốt nhất hình ảnh một người đàn ông gặp lại người con gái mình yêu nhưng lại chẳng nhớ nổi cô ấy”, tài tử sinh năm 1982 tiết lộ. Trong khi đó, Song Ha Yoon cho biết người đẹp đã nhập tâm đến mức chuyện tình lãng mạn của nhân vật chính khiến cô luôn ngưỡng mộ và ám ảnh.

Bên cạnh hai nhân vật chính, sự tham gia của nữ diễn viên Lee Joo Yeon và Hoya, cựu thành viên nhóm Infinite giúp tác phẩm nhận được sự quan tâm của người hâm mộ ẢNH: MBN

Cũng nhờ những hiệu ứng tích cực từ màn hợp tác trong Ký ức lọ lem, hai diễn viên chính trở thành một trong những cặp tình nhân màn ảnh được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn Quốc trong năm 2018. Được phát sóng lần đầu tại quê nhà vào ngày 5.9, Devilish Happiness đã giành được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả xứ kim chi. Trong một cuộc khảo sát tại trang xem phim thực tuyến Naver TV sau 16 tập phim, tác phẩm của đạo diễn Kim Ga Ram đã thu hút 11,8 triệu lượt theo dõi. Với kết quả này, Ký ức lọ lem trở thành drama có lượng người xem trực tuyến cao nhất trong lịch sử đài MBN.

Sau khi kết thúc tập cuối vào tháng 10.2018, Devilish Happiness có bản quyền phát sóng tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Ký ức lọ lem sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 14.12 lúc 12 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.