Anh trai Goo Hara lên truyền hình bất mãn về mẹ ruột

12/03/2020 15:07 GMT+7

Cuộc chiến tranh chấp quyền thừa kế tài sản của Goo Hara tiếp tục có nhiều tình tiết mới đáng chú ý. Anh trai của nữ nghệ sĩ quá cố quyết định lên đài truyền hình tố mẹ ruột.

Chương trình Access Show Tonight của đài SBS tập phát sóng ngày 11.3 cập nhật thêm nhiều chi tiết xoay quanh quá trình giành tài sản giữa mẹ ruột Goo Hara và anh trai của cô. Trong show này, người anh của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã xuất hiện (nhưng giấu mặt) để tiết lộ nguyên nhân anh đệ đơn kiện chống lại mẹ ruột của họ.
Anh trai Goo Hara kể: “Tôi thật sự không muốn làm ồn ào chuyện phân chia tài sản của em gái mình, nhưng thật sự điều này không công bằng. Tôi nghĩ rằng mình cần phải bảo vệ em ấy”. Anh nói thêm: “Sau đám tang, luật sư của mẹ chúng tôi đã đến và đòi hỏi về một nửa tài sản của Hara. Tôi không thể nào tha thứ được việc bà ta thuê cả luật sư đến”.

Anh trai Goo Hara lên sóng truyền hình, thẳng thừng chia sẻ nỗi bức xúc về cách hành xử của mẹ ruột

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Anh cho biết luật sư đã giải thích về việc người mẹ dù không nuôi nấng hay có quyền bảo hộ với Goo Hara, nhưng vẫn có quyền thừa kế tài sản theo thứ tự trong luật vì thành viên nhóm Kara chưa lập gia đình. Quá bức xúc, anh trai sao phim Thợ săn thành phố tuyên bố: “Thật sự quá vô lý khi người bố luôn cố gắng chịu trách nhiệm nuôi nấng chúng tôi và bà mẹ đã bỏ rơi con cái lại được hưởng khoảng tài sản thừa kế ngang nhau”.
Chia sẻ của anh trai Goo Hara dấy lên làn sóng chỉ trích dữ dội. Cộng đồng mạng ném “gạch đá” mẹ ruột của hai anh em kịch liệt. Phía dưới những bài viết về cuộc tranh giành tài sản của gia đình nữ nghệ sĩ là hàng loạt bình luận chửi bới: “Bà mẹ của cô ấy thật sự là ác quỷ”, “Mẹ chị ấy là một người phụ nữ tham lam và vô liêm sỉ. Tôi mong bà ta sẽ không nhận được xu nào cả”, “Chỉ cần cho danh tính của mẹ ruột Goo Hara. Công chúng sẽ xử lý”…

Anh trai Goo Hara cho biết mẹ ruột không liên lạc với hai anh em trong hơn 20 năm qua

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Đặc biệt, một tài khoản còn hé lộ rằng mẹ của Goo Hara đã tham dự đám tang của cô và lấy máy ảnh chụp/quay lại để có bằng chứng rằng bản thân có mặt ở đó. Chi tiết này chưa được kiểm chứng nhưng khiến dư luận thêm phẫn nộ. Bên cạnh đó, công chúng cũng nhắn gửi những lời động viên và ủng hộ anh trai Hara đòi lại công lý cho phần tài sản của em gái đã mất. Đồng thời, người hâm mộ cũng mong tòa án xem xét nhiều yếu tố để xử lý vụ việc một cách công bằng và thỏa đáng.
Trước đó, mẹ ruột của Goo Hara gây xôn xao khi muốn nhận được 50% tiền thừa kế của con gái. Tuy nhiên, bố đẻ của cô đã lên tiếng phản đối và cho rằng đây là một đòi hỏi vô lý vì bà đã bỏ rơi các con từ nhỏ. Không chỉ bố mà anh trai của người đẹp quá cố cũng nhất quyết không tán thành việc chia tiền. Được biết, ông bố đã chuyển 50% của mình cho anh trai Goo Hara.
Khoảng 6 giờ tối (giờ địa phương) ngày 24.11.2019, Goo Hara được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Cheongdam-dong (Gangnam, Seoul, Hàn Quốc). Cái chết của cô gây nên cơn "chấn động" tại showbiz xứ kim chi lúc bấy giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.