Anh trai bác tin Phương Khánh hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Thành Long
Thành Long
05/11/2018 22:02 GMT+7

Anh Khanh là người đồng hành với Phương Khánh trong suốt thời gian cô tham gia Hoa hậu Trái đất 2018 . Anh cũng có những chia sẻ về tin đồn liên quan đến em gái mình sau cuộc thi.

Tối 3.11, Nguyễn Phương Khánh trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) trong sự ủng hộ của người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay sau cuộc thi, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh người đẹp Bến Tre chụp cùng Ngọc Trinh và cho biết cô từng là em gái kết nghĩa của diễn viên Vòng eo 56.
Anh trai là người trực tiếp trang điểm cho Phương Khánh khi cô dự thi Miss Earth 2018 Ảnh: FBNV
Chia sẻ về điều này, anh Khanh nói: “Sau khi tốt nghiệp cấp 2, My (tên gọi ở nhà của Phương Khánh) có lên Sài Gòn với tôi. Vì em đang dậy thì nên mặt nổi mụn nhiều. Thời điểm đó, Ngọc Trinh là cái tên rất hot và các em nhỏ tuổi teen đều rất thích hình ảnh của cô ấy cho nên em gái tôi cũng muốn đến thẩm mỹ viện của Trinh để trị mụn. My thường đi spa gặp Ngọc Trinh và cả hai hay trò chuyện cùng nhau vì đều là con gái miền Tây, cho nên mọi người cũng hay gọi vui là Ngọc My. Còn thông tin đầu quân về công ty của Khắc Tiệp chỉ là lời đồn vì thời điểm đó bé My mới 15 tuổi, phải tập trung học tập nên không thể nào đi làm người mẫu”.
Nói về bộ ảnh chụp chung với diễn viên Vòng eo 56, anh Khanh cho biết vì Ngọc Trinh thấy em gái mình da trắng, dễ thương nên có rủ em chụp cho shop thời trang mới khai trương. “Sau bộ ảnh đó thì bé My tiếp tục tập trung vào việc học với chương trình rất nặng, vì tôi hướng cho em đi du học sau khi tốt nghiệp cấp 3. Lúc đó bé My cũng không biết trình diễn và cũng không ham thích lắm trong giới này”, anh chia sẻ.
Anh trai phủ nhận chuyện tình cảm giữa Phương Khánh với Chiêm Quốc Thái và cho biết em gái mình vẫn độc thân Ảnh: FBNV
Cũng sau khi đăng quang, thông tin người đẹp hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thậm chí, việc tình cũ Angela Phương Trinh đăng ảnh chúc mừng tân hoa hậu trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng khẳng định thông tin này là sự thật. Tuy nhiên, anh trai của Phương Khánh phủ nhận tin đồn và cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết.
“Giữa tôi và anh Thái là bạn rất thân, anh ấy cũng hỗ trợ tôi nhiều trong việc giới thiệu khách cho tôi trang điểm. Đêm chung kết Miss Earth 2018, ở Việt Nam không ai qua ủng hộ Phương Khánh cả. Ban đầu anh Thái cũng định không đi, mãi đến chiều 3.11 anh mới bay sang Philippines để ủng hộ em gái tôi. Lúc Phương Khánh đăng quang ai cũng bất ngờ nên đều chạy lên chụp hình với Khánh. Chính vì bức hình đó nên cũng bị mọi người đồn đoán trong khi em gái tôi vẫn còn độc thân”, anh nói.
Hình thể có nhiều thay đổi khiến Phương Khánh vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ Ảnh: FBNV
Nói về việc Phương Khánh vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi khuôn mặt có nhiều thay đổi, đặc biệt là số đo vòng một tăng nhanh từ 80cm lên 90cm, anh Khanh thẳng thắn: “Chuyện đó thì không có. Thời gian 3 tháng chuẩn bị cho Miss Earth tôi tập luyện cho Khánh rất nhiều. Mỗi buổi sáng em đều phải tập gym nặng, gánh tạ từ 80kg đến 100kg để có hình thể đẹp theo chuẩn quốc tế. Điều đó giúp Phương Khánh thay đổi chỉ số hình thể. Còn về khuôn mặt, thời điểm em học ở Singapore có dùng biện pháp bó mặt để thon gọn hơn”.
“Khánh đang tập trung cho sứ mệnh của Miss Earth tại Philippines nên em không có thời gian lên Facebook nhiều. Vì vậy, những tin đồn thất thiệt không ảnh hưởng đến tâm lý của em. Bản thân tôi và gia đình cũng quen vì làm lâu năm trong lĩnh vực này rồi. Hầu như ai đăng quang đều vướng phải tin đồn cho nên chúng tôi cũng không xao động tâm lý lắm”, anh bộc bạch thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.