Anh Thư 'tái xuất' khiến Việt Hương khiếp vía

21/06/2016 18:27 GMT+7

Sự xuất hiện của diễn viên, người mẫu Anh Thư trong chương trình Làng hài mở hội khiến giám khảo Việt Hương một phen khiếp vía khi nhớ lại... bộ phim Ma mười mà Anh Thư từng thủ vai chính.

Với chủ đề Kinh dị ma làng, tập 8 của Làng hài mở hội (phát sóng lúc 21 giờ ngày 22.6 trên THVL1) sẽ có sự xuất hiện của diễn viên, người mẫu Anh Thư trong vai trò giám khảo khách mời. Với chủ đề này, các đội thi khiến cho giám khảo và khán giả một phen khiếp vía với đủ các thể loại ma và các câu chuyện kinh dị, rùng rợn.
Từng ghi dấu ấn với vai nữ chính trong bộ phim Ma mười năm 2007, Anh Thư mang đến khá nhiều kinh nghiệm cho các thí sinh trong tập thi này. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô lại khiến giám khảo Việt Hương một phen... khiếp vía.
Anh Thư xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời của 'Làng hài mở hội'
Việt Hương thừa nhận mình vốn nhát gan nhưng lại thích xem những chuyện kinh dị. Nữ nghệ sĩ hài cho biết chị từng xem phim Ma mười và đến tận bây giờ vẫn còn... ám ảnh khi thấy Anh Thư xuất hiện. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết trên "ghế nóng".
Trái với vẻ ngoài có phần lạnh lùng, nghiêm nghị, thường bị hiểu lầm khó gần, Anh Thư cho biết: "Thật ra tôi có khiếu hài hước tiềm ẩn, chỉ vì vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng nên hay bị hiểu lầm. Tôi cũng mê xem hài lắm nên hôm nay làm giám khảo lại càng háo hức". 
Với chủ đề Kinh dị ma làng, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm đầy tính... kinh dị như: Rạp hát kinh dị (đội Ngũ Sắc), Tiếng vọng trong đêm (đội Đom Đóm), Bóng ma trong vườn (đội Xém Cười), Tài sản kế thừa (đội Anh Em).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.