Ảnh thời trẻ của nam nữ chính 'Hạ cánh nơi anh' gây sốt

29/01/2020 17:08 GMT+7

Trên mạng xã hội , nhiều hình ảnh thời trẻ của cặp đôi diễn viên chính trong phim Hạ cánh nơi anh Son Ye Jin - Hyun Bin bỗng dưng được “đào mộ” lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo trang Sina, ảnh thời trẻ của Son Ye Jin và Hyun Bin được chia sẻ lại vì bộ phim Hạ cánh nơi anh mà họ đóng vai chính đang gây sốt. Phần lớn khán giả đều công nhận vẻ ngoài của cả hai không có quá nhiều thay đổi so với hiện nay, vẫn đẹp và cuốn hút.
Son Ye Jin và Hyun Bin bắt đầu đóng phim từ những năm 20 tuổi. Dù gia nhập làng giải trí sớm, nhưng bộ đôi chưa từng làm việc chung thời trẻ. “Chị đẹp” và tài tử sinh năm 1982 mới hợp tác lần đầu vào năm 2018 qua phim The negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử), nhưng trong trạng thái đối đầu nhau. Một năm sau, họ mới được “yêu đương” trong phim Hạ cánh nơi anh.

Hyun Bin có phần ngổ ngáo thời trẻ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSIGHT

Nhìn loạt ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin lúc trẻ, cư dân mạng đều không khỏi tiếc nuối khi cả hai không thành đôi trên màn ảnh thời điểm đó. Nhiều khán giả khẳng định nếu như người đẹp 38 tuổi và nam thần Khu vườn bí mật có dịp đóng cặp thời trẻ thì chắc chắn sẽ tạo nên cú nổ lớn trong làng phim ảnh Hàn Quốc.
Hiện Hạ cánh nơi anh đang được người xem xứ kim chi và nhiều quốc gia khác đón nhận nồng nhiệt. Cặp đôi chính trong tác phẩm Son Ye Jin và Hyun Bin cũng được công chúng mong “phim giả tình thật”.

Nhan sắc trong trẻo của Son Ye Jin cách đây gần 20 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSIGHT

Bên cạnh đó, các khoảnh khắc của diễn viên Kim Tae Hee thời còn ngồi trên ghế nhà trường Đại học quốc gia Seoul cũng được lan truyền rầm rộ. Trong những hình ảnh có phần không được rõ nét, cô vẫn nổi bật với gương mặt xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Nhan sắc của bà mẹ hai con ở tuổi đôi mươi lúc bấy giờ cũng khiến cộng đồng mạng trầm trồ.
Được biết, khi còn theo học tại Đại học Seoul, Kim Tae Hee đã nổi tiếng nhờ khả năng học tập tốt và nét xinh xắn đáng yêu. Khi chính thức bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên nhanh chóng được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên không góc chết. Tính đến năm 2020, bà mẹ hai con vẫn là một trong số nghệ sĩ hiếm hoi từng tốt nghiệp Đại học Seoul, một ngôi trường danh giá nhất nhì xứ kim chi.

Kim Tae Hee tươi tắn trong quãng thời gian học Đại học

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.